Bí quyết lựa chọn nội thất tủ bếp online mùa đại dịch Covid

30/05/2021

Tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến rất phức tạp trên thế giới nói cung và Việt Nam nói riêng, hàng ngày số ca nhiễm tại Viêt Nam không ngừng tăng mạnh đặc biệt chúng lây lan rất nhanh chóng trong cộng đồng. Tại Việt Nam số ca nhiễm ngày càng tăng mạnh, nhà nước ban hàng lệnh cách ly xã hội, giãn cách, hạn chế ra khỏi nhà. Vì vậy xu hướng người tiêu dùng đang chuyển biến mạnh sang mua hàng trực tuyến online. Trước kia khi bạn lựa chọn mua nội thất tủ bếp thì chúng ta có thói quen mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, nhưng thời buổi dịch bệnh thì các đơn vị sản xuất, thi công nội thất tủ bếp nhựa cao cấp đã chuyển dần sang hình thức bán hàng online trực tuyến. Chỉ với vài cú click chuột bạn có thể mua bất cứ món đồ nội thất nào dù đang ngồi ở nhà. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn hơi lăn tăn về chất lượng sản phẩm và mức giá ..., Vậy hãy cùng Nhà đẹp Hoàn Mỹ bật mí cho bạn bí quyết lựa chọn nội thấy tủ bếp online mùa đại dịch Covid nhé.

( Bí quyết lựa chọn mua tủ bếp nhựa cao cấp mùa đại dịch covid) 

Những điều cần lưu ý khi bạn lựa chọn mua nội thất tủ bếp online

1.Kích thước tủ bếp phù hợp với không gian.

Một món đồ nội thất đẹp và hoàn hảo khi chúng vừa vặn với không gian của ngôi nhà, bạn phải đo đạc thật kỹ về kích thước không gian ngôi nhà bạn vì đây là vấn đề rất quan trọng. Nếu bạn không đo đạc chính xác mà đặt món đồ không phù hợp với không gian thì sẽ gây ra rất nhiều khó khăn trong việc xử lý. Đặc biệt là mua hàng online, bạn không đo đạc chính xác sẽ dẫn đến tình trạng phí vấn chuyển, đổi trả hàng sẽ bị đội lên rất cao, gây lãng phí tiền bạc. Nên hãy đo đạc chính xác không gian và lựa chọn một món đồ phù hợp thông minh cho ngôi nhà mình

( Kích thước tủ bệp nhựa cao cấp phù hợp với không gian

2. Màu sắc, kiểu dáng và chất liệu

Đây là một vấn đề cực kỳ lớn khi bạn lựa chọn mua hàng nội thất online. Bạn không biết chất liệu của chúng được làm từ gì, nhà sản xuất cam kết có đúng trên quảng cáo. Vì vậy hãy liên hệ trực tiếp với người bán, để hỏi rõ ràng chất liệu của tủ bếp nhựa cao cấp là gì, độ bền ra sao.... rồi hãy quyết đinh lựa chọn cho thật kỹ càng.

( Lựa cho màu sắc phù hợp với không gian ) 

Vấn đề bạn cần quan tâm nữa chính là màu sắc của tủ bếp nhựa cao cấp, Bạn nên lựa chọn những tông màu phù hợp với tổng thể không gian ngôi nhà, phối màu sao cho thật hợp mắt, thì không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn màu nào cho hợp, hãy liên hệ với trực tiếp người bán để nhận được sự tư vẫn.

3.Lựa chọn đơn vị cung cấp bán hàng uy tín

Bạn mua hàng online , bạn chưa từng đến cửa hàng trực tiếp để kiểm tra chất lượng sản phẩm, bạn lo lắng băn khoăn mình có lựa chọn đúng đơn vị uy tín hay không? Đừng lo lắng, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nổi tiếng bán và cung cấp tủ bếp nhựa uy tín cao cấp tại Hải Phòng trên các phương tiện truyền thông. Bạn hãy lựa chọn những website uy tín, có độ nổi tiếng nhất định, được phân phối sản phẩm chính hãng để tin tưởng mua hàng trên đó nhé.

4.Quy chính vận chuyển, thi công

Hiện tại các nhà phân phối đang chuyển dần hình thức bán hàng trực tiếp sang online , nên vấn đề vận chuyển và lắp đặt đang được các nhà phân phối quan tâm kỹ lưỡng.  Nếu không được tư vấn về quy trình này, bạn cần hỏi thật kỹ để đảm bảo bạn được hỗ trợ tốt nhất

( Quy trình vận chuyển thi công )

5.Chính sách thanh toán

Nội thất tủ bếp là một món đồ giá trị lớn, nên chính sách thanh toán bạn cần phải nắm thật chắc. Thông thường chính sách thanh toán mua hàng online sẽ được thành toán trước một nửa hoặc thanh toán trước khi nhận hàng. Chính vì thế bạn nên hỏi rõ về việc thanh toán bao gồm cả phí vận chuyển, phí lắp đặt tránh trường hợp các chi phí bị nâng cao không như mong muốn sau khi bạn đã mua.

Trong bài viết trên đây Nhà đẹp Hoàn Mỹ đã bật mí cho bạn một số bí quyết để lựa chọn nội thất tủ bếp nhựa cao cấp trên online, Hãy là người tiêu dung thông minh trong mùa đại dịch Covid này nhé.

 

 

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube