Chính sách vận chuyển và giao hàng Nội Thất NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ

25/11/2022

1. Đối tượng áp dụng:

- Tất cả các khách hàng thi công nội thất tại Nội Thất Cao Cấp - Nhà Đẹp Hoàn Mỹ.

- Phạm vi vận chuyển: Khu vực Hải Phòng và toàn bộ các tỉnh thành phía Bắc.

2. Khu vực áp dụng và chi phí:

-  Giao hàng miễn phí đối với khách hàng tại khu vực Hải Phòng.

- Đối với những khách hàng ở tỉnh, thành phố khác, chúng tôi có thể áp dụng phí vận chuyển tùy vào thỏa thuận giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng.

3. Thời gian giao hàng:

- Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

- Trong một số trường hợp khách quan, Nhà Đẹp Hoàn Mỹ có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi sản phẩm, Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline hoặc Fanpage của Nhà Đẹp Hoàn Mỹ để nhận được trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

- Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Nhà Đẹp Hoàn Mỹ hoặc do Nhà Đẹp Hoàn Mỹ chỉ định: Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro khách như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ xưởng sản xuất đến nhà Khách hàng.

- Đối với khách hàng tự chỉ định và lựa chọn dịch vụ  vận chuyển: Chúng tôi sẽ bàn giao đầy đủ toàn bộ những sản phẩm khách hàng đặt thi công cho đơn vị vận chuyển. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro có liên quan trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về cước phí và những tổn thất liên quan.  

► Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, móp méo hay sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của chúng tôi. Sau đó thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng/ Bộ phận kỹ thuật theo số Hotline để phản ánh tình trạng sản phẩm.

► Sau khi khách hàng đã nhận hàng mà không có bất kỳ ghi chú hay ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa...từ quý khách hàng sau này.

► Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

5. Trường hợp không được chấp nhận đổi trả:

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Quý khách sử dụng không theo hướng dẫn gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.

- Sản phẩm đã được xác nhận Đạt tiêu chuẩn chất lượng nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức.

 

NỘI THẤT CAO CẤP - NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ:

- HOTLINE TƯ VẤN SẢN PHẨM: 0903.211.046

- HOTLINE HỖ TRỢ KỸ THUẬT: 0976.182.058

- SHOWROOM: 101 Nguyễn Văn Linh - Dư Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng

- FANPAGE: NỘI THẤT HẢI PHÒNG - NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ

- EMAIL: nhadephoanmy.com@gmail.com

 

Tin cùng chuyên mục