Thiết kế và thi công nội thất Hải Phòng - Những phong cách thiết kế nội thất đẹp - Thiết kế nội thất tại Hải Phòng.

24/10/2022

Thiết kế và thi công nội thất Hải Phòng - Công ty TNHH xây dựng và thương mại Nhà Đẹp Hoàn Mỹ, với hệ thống 8 showroom tại các tỉnh và thành phố lớn như Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định.

Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên về lĩnh vực tư vấn - thiết kế - thi công trọn gói chuyên nghiệp, uy tín chúng tôi tạo ra không gian sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng cho nhiều khách hàng dựa trên những nền tảng vững chắc về thiết kế.

I. GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT HẢI PHÒNG:

Thiết kế nội thất mang đến rất nhiều ưu điểm cần thiết cho ngôi nhà của bạn. Đầu tiên, thiết kế nội thất giúp tối ưu hóa không gian sống, tạo ra một không gian sống thông minh, tiện nghi và đẹp mắt. Nó giúp bạn sắp xếp, bố trí nội thất sao cho phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của gia đình.

Thứ hai, thiết kế nội thất giúp tạo ra một không gian sống thoải mái và dễ chịu. Các sản phẩm nội thất như ghế sofa, giường ngủ và bàn ăn được thiết kế để tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể thỏa sức nghỉ ngơi, làm việc hay ăn uống trong không gian sống của mình.

Cuối cùng, thiết kế nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng, không gian sống sẽ trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn. Việc thiết kế nội thất tinh tế cũng là một cách để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Vì vậy, thiết kế nội thất là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong việc xây dựng ngôi nhà hoàn hảo. Hãy để cho các chuyên gia thiết kế nội thất giúp bạn tạo ra một không gian sống đẹp và tiện nghi nhất.

Nhà Đẹp Hoàn Mỹ là đơn vị thiết kế - thi công nội thất trọn gói uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp các ý tưởng thiết kế nội thất, tạo ra không gian sống ý nghĩa, hiện đại, mang dấu ấn cá nhân, xứng tầm phong cách, tầm nhìn của mọi gia chủ.

Với phương châm "Đặt chất lượng lên hàng đầu", chúng tôi luôn không ngừng nâng cao hoạt động theo quy trình khép kín từ Thiết kế - Thi công - Sản Xuất - Lắp Đặt - Hoàn thiện nội thất để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, cao cấp nhất khi đến tay khách hàng. Nhà Đẹp Hoàn Mỹ hội tụ những kiến trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, đội ngũ sản xuất tại xưởng sản xuất có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm  hợp với trang thiết bị, máy móc hiện đại mang đến những không gian nội thất vượt trội về mặt chất lượng, đảm bảo nhu cầu sử dụng và tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

Bằng tất cả niềm đam mê và kiên định với mục tiêu, công ty nội thất Nhà Đẹp Hoàn Mỹ từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng, trở thành đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp cho hàng loạt các dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ chung cư, văn phòng, quán coffee...

 

II. CÁC DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT HẢI PHÒNG TẠI NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ:

1. Tư vấn thiết kế nội thất:

Nhà phố, biệt thự, chung cư, nhà hàng...muốn trở nên đẹp không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong đỏi hỏi khâu thiết kế và thi công phải thật phù hợp và hoàn chỉnh nhất. Yếu tố trọng tâm và được đánh giá nhiều nhất chính là khâu thiết kế nội thất trong ngôi nhà, tạo nên nét riêng biệt và mang đậm phong cách, cá tính của gia chủ. Tại Nhà Đẹp Hoàn Mỹ, bạn sẽ được tư vấn thiết kế nội thất sao cho căn nhà không chỉ đẹp về thẩm mỹ, tiện nghi mà còn phù hợp với sở thích, thói quen sống của gia chủ. Chúng tôi không chỉ phân chia chức năng các không gian trong nhà một cách hợp lý mà còn phối hợp hài hòa về màu sắc, thẩm mỹ kiến trúc, các món đồ nội thất tạo ra một không gian sống thuận tiện, thoải mái và khoa học.

Tư vấn thiết kế nội thất

►►► Đăng ký tư vấn nội thất

2. Những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng do Nhà Đẹp Hoàn Mỹ thiết kế:

Thiết kế nội thất là một lĩnh vực rộng lớn và đa dạng, có rất nhiều phong cách được ưa chuộng trên thế giới. Dưới đây là một số phong cách thiết kế nội thất bạn có thể tham khảo:

  1. Phong cách Scandinavia
  2. Phong cách Industrial
  3. Phong cách Minimalism
  4. Phong cách Bohemian
  5. Phong cách Mid-Century Modern
  6. Phong cách Contemporary
  7. Phong cách Traditional
  8. Phong cách Coastal
  9. Phong cách Rustic

Mỗi phong cách thiết kế nội thất đều có những đặc điểm và nét riêng biệt, mang đến cho không gian sống sự đa dạng và phong phú. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của gia đình, hãy tham khảo các phong cách trên để tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

3. Thiết kế - thi công nội thất trọn gói:

Thiết kế và thi công là hai lĩnh vực vô cùng quan trọng để kiến tạo nên một không gian mang tính thẩm mỹ và tiện nghi. Tuy nhiên, nếu bạn thuê riêng từng đội ngũ cho mỗi hạng mục thì vô cùng bất cập về thời gian, tiền bạc, nhân công. Do đó, Nhà Đẹp Hoàn Mỹ cung cấp gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có thể đảm nhận tất cả các khâu từ quá trình lên bản vẽ, phối cảnh cho đến khi bắt tay vào công đoạn xây dựng và hoàn thiện công trình.

Giữa thiết kế và thi công là một khoảng cách khá xa. Chính vì thế, chủ nhà vẫn thường ưu tiên các đơn vị có tiềm lực thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Trong quá trình làm việc, chủ nhà có thể trao đổi trực tiếp với các kiến trúc sư của chúng tôi về cấu trúc căn nhà cũng như sở thích của gia chủ. Từ đó tạo nên sự mạch lạc, thống nhất giúp toàn bộ quá trình diễn ra một cách suôn sẻ hơn.

Tại Nhà Đẹp Hoàn Mỹ, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín, chất lượng sau:

- Thiết kế - thi công nội thất phòng bếp

- Thiết kế - thi công nội thất phòng khách

- Thiết kế - thi công nội thất phòng ngủ

- Thiết kế - thi công nội thất phòng thờ

- Thiết kế - thi công nội thất phòng tắm

- Thiết kế - thi công nội thất showroom & spa 

- Thiết kế - thi công nội thất nhà hàng, quán ăn, khách sạn....

quy trình thiết kế và thi công nội thất trọn gói

3. Dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà ở trọn gói:

Ngoài thiết kế và thi công nội thất trọn gói, Nhà Đẹp Hoàn Mỹ còn là đơn vị cải tạo, sửa chữa nhà ở, nhà hàng, quán cafe, căn hộ chung cư chuyên nghiệp. Trong những năm qua, chúng tôi hân hạnh là đơn vị thực hiện cải tạo rất nhiều dự án nhà ở , chung cư, nhà hàng quán cafe..Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất ngay trong không gian sống của mình.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói chất lượng như:
 - SỬA CHỮA, CẢI TẠO NÂNG CẤP NHÀ THEO YÊU CẦU: ĐỤC NỀN CŨ, NÂNG-HẠ NỀN VÀ LÁT NỀN MỚI, SƠN BẢ LẠI TƯỜNG CŨ MỚI …
 - TƯ VẤN, XỬ LÍ CHỐNG THẤM, CHỐNG DỘT.
 - THIẾT KẾ, THI CÔNG TRỌN GÓI NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ, CHUNG CƯ...
 - THI CÔNG CHỐNG ỒN, CÁCH ÂM GIA ĐÌNH.
 - THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHÔM KÍNH, CỬA GỖ TỰ NHIÊN, GỖ CÔNG NGHIỆP, CỬA CHỐNG CHÁY COMPOSIT CÁC LOẠI.
 - THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO, VÁCH THẠCH CAO, TRẦN GỖ, VÁCH GỖ CÁC LOẠI.
 - THI CÔNG TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP, TỦ BẾP NHỰA, TỦ BẾP INOX CÁNH KÍNH..
 - THI CÔNG LẮP ĐẶT GIƯỜNG, TỦ QUẦN ÁO, TỦ ÂM TƯỜNG GỖ TỰ NHIÊN, NHỰA CÁC LOẠI.
 - THI CÔNG LẮP ĐẶT ĐÁ CẦU THANG CÁC LOẠI.
 - THI CÔNG LẮP ĐẶT TAY VỊN CẦU THANG GỖ, NHỰA CÁC LOẠI.
 - THI CÔNG LẮP ĐẶT CỔNG-HÀNG RÀO SẮT, INOX PHUN SƠN TĨNH ĐIỆN HOẶC SƠN 2 THÀNH PHẦN.
 - CHỐNG MỐI MỌT CÔNG TRÌNH.
 - CUNG CẤP DỊCH VỤ THI CÔNG, LẮP ĐẶT TẤM ỐP 3D TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH, PHÒNG NGỦ, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, CAFFE, BAR, SPA …
 - THI CÔNG LẮP DỰNG NHÀ THỜ GỖ, NHÀ THỜ BÊ TÔNG GIẢ GỖ …
 - THÁO DỠ, PHÁ BỎ CÔNG TRÌNH, NHÀ CỬA, …
 - ĐÀO MÓNG, ĐÓNG CỌC TRE NỀN MÓNG CÔNG TRÌNH.
 - CUNG CẤP CÁC LOẠI GẠCH MEN ỐP TƯỜNG, LÁT NỀN CÔNG TRÌNH.
 - CUNG CẤP, LẮP ĐẶT HỆ THỐNG THIẾT BỊ VỆ SINH CÁC LOẠI: LAVABO

Dịch vụ sửa nhà trọn gói Hải Phòng

Xem thêm: Dịch vụ sửa nhà trọn gói Hải Phòng , Cải tạo tủ bếp cũ đã qua sử dụng

4. Phân phối, lắp đặt thiết bị, phụ kiện tủ bếp:

Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả vẫn là những mẫu phụ kiện nhà bếp thông minh làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền đẹp, khả năng chống han gỉ cao với thiết kế đa năng.

Những mẫu phụ kiện tủ bếp cập nhật mẫu mã nhập khẩu chính hãng từ các hãng lớn nhất hiện nay như: Eurogold, Cariny, Borsch...giúp người dùng có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

- Thiết bị bếp: Bếp từ, bếp gas, hút mùi, máy rửa bát, lò vi sóng, lò nướng...

- Phụ kiện tủ bếp: Giá bát đĩa, giá xoong nồi, giá gia vị dao thớt, thùng rác, thùng gạo...

- Thiết bị nhà vệ sinh, phòng tắm: Lavavo, vòi sen, chậu rửa...

Xem thêm: Phụ kiện tủ bếp chính hãng tại Hải Phòng , Bếp từ chính hãng Hải Phòng , Máy hút mùi chính hãng Hải Phòng

III. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ THIẾT VÀ THI CÔNG NỘI THẤT HẢI PHÒNG TẠI NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ?

Nhà Đẹp Hoàn Mỹ là đơn vị tư vấn,xây dựng các giải pháp nội thất chuyên nghiệp. Trong quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi đã khẳng định mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế - thi công nội thất hiện nay. Với tôn chỉ hoạt động "Đặt chất lượng lên hàng đầu", chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục hàng ngàn cá nhân, tổ chức bằng những sản phẩm , độc đáo và tính thẩm mỹ cao.

Dù rằng lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất có rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng trong suốt nhiều năm liền, chúng tôi vẫn có một vị trí riêng, được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy lý do gì khiến NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ lại được nhiều gia đình tin tưởng đến vậy? Câu trả lời chính là những ưu điểm khác biệt tuyệt vời sau đây:

- Chất lượng dịch vụ:

Nếu như đa số các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công hiện nay đều chạy theo giá thành sản phẩm thì Nhà Đẹp Hoàn Mỹ lại đi theo một con đường khác. Chúng tôi tập trung chú trọng vào chất lượng dịch vụ, giá trị mà khách hàng nhận được. Bởi trước khi là một nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu những mong muốn, kỳ vọng, từ đó đưa ra các phương án sáng tạo tốt nhất nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.

Vì giá trị cốt lõi mà chúng tôi muốn hướng đến là chất lượng sản phẩm, nên khi cung cấp bất kỳ gói dịch vụ nào, kể cả chi phí dịch vụ thấp nhất, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực và cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất. Chúng tôi tin rắng, với những giá trị mà mình đang theo đuổi chắc chắn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

- Năng lực hoạt động:

Với hàng ngàn dự án lớn nhỏ đã được chúng tôi thực hiện thành công và nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng. Nhà Đẹp Hoàn Mỹ tự tin có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện tốt các công trình theo yêu cầu. Chúng tôi hoạt động ở hầu hết mọi lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng tắm, showroom & spa, nhà hàng, quán ăn, khách sạn...Nhờ cung cấp dịch vụ thiết kế phong phú, đa dạng, chúng tôi đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng.

- Đội ngũ nhân lực tài năng, có nhiều nhiều kinh nghiệm:

Với gần 40 nhân viên chia đều cho các mảng dịch vụ của công ty: thiết kế, kiến trúc sư, sản xuất, lắp đặt, chăm sóc khách hàng chúng tôi luôn đảm bảo nguồn nhân lực để thực hiện bất kỳ công trình nào theo yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Nhà Đẹp Hoàn Mỹ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất.

- Miễn phí thiết kế 3D và không giới hạn số lần chỉnh sửa:

Với mỗi công trình thiết kế, chúng tôi sẽ luôn bám sát và ý tưởng, mong muốn của khách hàng. Chính vì thế, đa số khách hàng đều sẽ luôn cảm thấy thích thú và hài lòng ở ngay mẫu thiết kế đầu tiên.

Tuy nhiên, có một số ít trường hợp khách hàng cần sửa đổi, bổ sung một số thông tin trên mẫu thiết kế mà Nhà Đẹp Hoàn Mỹ thiết kế. Chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, sau đó tiến hành điều chỉnh cho đến khi đat được sự hài lòng từ khách hàng.

Đặc biệt, tất cả những điều này sẽ được miễn phí hoàn toàn khi khách hàng ký hợp đồng thi công tại Nhà Đẹp Hoàn Mỹ.

Tại sao nên lựa chọn nhà đẹp hoàn mỹ

IV. NHỮNG DỰ ÁN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT HẢI PHÒNG NỔI BẬT DO NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ THỰC HIỆN: 

1. Nội thất phòng bếp:

Tủ bếp hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất tủ bếp. Sở hữu một bộ tủ bếp đẹp và dẫn đầu xu hướng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Năm 2022 là năm hoàng kim của các mẫu thiết kế tủ bếp này. Cùng Nhà Đep Hoàn Mỹ điểm qua một vài mẫu tủ bếp đẹp dưới đây nhé.

 Công trình tủ bếp Hải Phòng

Công trình tủ bếp hải phòng

 

Công trình tủ bếp Hải PhòngCông trình tủ bếp Hải Phòng

 

Công trình tủ bếp Hải PhòngCông trình tủ bếp Hải Phòng

 

Công trình tủ bếp Hải PhòngCông trình tủ bếp Hải Phòng

 

Công trình tủ bếp Hải PhòngCông trình tủ bếp Hải Phòng

 

Công trình tủ bếp Hải PhòngCông trình tủ bếp Hải Phòng

 

Công trình tủ bếp Hải PhòngCông trình tủ bếp Hải Phòng

 

Công trình tủ bếp hải phòngCông trình tủ bếp hải phòng
 

- Vật liệu: Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF chống ẩm Thái Lan, Nhựa Picomat cao cấp, Inox cánh kính cường lực

- Cánh tủ bếp: Melamine, Acrylic Aica Nhật Bản, Laminate

- Phong cách: Hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

- Thiết bị bếp: Bếp từ, bếp gas, hút mùi, máy rửa bát, lò vi sóng, lò nướng...

- Phụ kiện tủ bếp: Giá bát đĩa, giá xoong nồi, giá gia vị dao thớt, thùng rác, thùng gạo...

Xem thêm:  Tủ bếp nhựa đẹp Hải Phòng , Thi công tủ bếp nhựa Picomat Hải Phòng, Thi công tủ bếp tại Thủy Nguyên , Báo giá tủ bếp tân cổ điển Hải Phòng

2. Nội thất phòng khách:

Là không gian nội thất quan trọng nhất trong ngôi nhà, thiết kế nội thất phòng khách cần được chú trọng đầu tư mang đến vẻ đẹp sang trọng, chuẩn phòng thủy và phù hợp với từng gia chủ.

Công trình phòng khách Hải PhòngCông trình phòng khách Hải Phòng

 

Công trình phòng khách Hải PhòngCông trình phòng khách Hải Phòng

 

Công trình phòng khách Hải PhòngCông trình phòng khách Hải Phòng

 

Công trình phòng khách Hải PhòngCông trình phòng khách Hải Phòng

 

Công trình phòng khách Hải PhòngCông trình phòng khách Hải Phòng

 

Công trình phòng khách Hải PhòngCông trình phòng khách Hải Phòng

Hạng mục thi công phòng khách: Vách ốp tường phòng khách, vách ngăn phòng khách, kệ trang trí phòng khách, kệ tivi phòng khách...

Nội thất phòng khách: Bàn trà mặt đá, bàn trà mặt kính, bàn trà gỗ, Sofa bọc da, sofa bọc nỉ, sofa gỗ, đèn chùm, thảm trải sàn...

Vật liệu: Gỗ tự nhiên, gỗ MDF chống ẩm Thái Lan, nhựa PVC, nhựa nano...

Xem thêm: Vách ốp tường phòng khách giá tốt Hải Phòng , Thi công nội thất phòng khách tại Thủy Nguyên , Mẫu phòng khách đẹp

3. Nội thất phòng ngủ:

Công trình phòng ngủ Hải Phòng Công trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ Hải PhòngCông trình phòng ngủ Hải Phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

 

Công trình phòng ngủ hải phòngCông trình phòng ngủ hải phòng

Hạng mục thi công: Phòng ngủ master, phòng ngủ bé trai, phòng ngủ bé gái, vách ốp tường phòng ngủ, kệ tivi phòng ngủ...

Nội thất phòng ngủ: Giường tầng, giường đơn, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc, bàn học, giá sách...

Vật liệu: Gỗ MDF chống ẩm Thái Lan, Nhựa PVC cao cấp.

Xem thêm: Mẫu phòng ngủ đẹp Hải Phòng , Giường tầng trẻ em kết hợp bàn học Hải Phòng , Giường tầng trẻ em giá rẻ Hải Phòng , Giường ô tô hoạt hình cho trẻ em

4. Nội thất phòng thờ:

Thờ cúng tổ tiên hay thờ Phật là một trong những nét văn hóa đậm chất truyền thống của người Việt Nam. Do đó, thiết kế nội thất phòng thờ là một trong những vấn đề hết sức quan trọng và được nhiều gia chủ lưu tâm.

Công trình nội thất phòng thờ Hải PhòngCông trình nội thất phòng thờ Hải Phòng

 

Công trình nội thất phòng thờ Hải PhòngCông trình nội thất phòng thờ Hải Phòng

 

Công trình nội thất phòng thờ Hải PhòngCông trình nội thất phòng thờ Hải Phòng

 

Công trình nội thất phòng thờ Hải PhòngCông trình nội thất phòng thờ Hải Phòng

Công trình nội thất phòng thờ Hải PhòngCông trình nội thất phòng thờ Hải Phòng
 

 

Công trình nội thất phòng thờ Hải PhòngCông trình nội thất phòng thờ Hải Phòng

 

Công trình nội thất phòng thờ Hải PhòngCông trình nội thất phòng thờ Hải Phòng

Hạng mục thi công: tủ thờ, sập, gụ, vách ngăn CNC phòng thờ, vách ốp tường phòng thờ

Vật liệu: Gỗ tự nhiên, gỗ MDF chống ẩm Thái Lan, nhựa PVC cao cấp

Xem thêm: Thi công phòng thờ trọn gói tại Hải Phòng , Mẫu phòng thờ đẹp Hải Phòng 

V. LIÊN HỆ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT HẢI PHÒNG

 TẠI HẢI PHÒNG:

- Showroom NỘI THẤT: 101 Nguyễn Văn Linh - Dư Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng

- Showroom PHỤ KIÊN TỦ BẾP: 99 Nguyễn Văn Linh - Dư Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng

- Hotline: 0903.211.046 - 0976.182.058

- Email: nhadephoanmy.com@gmail.com

- Website: 

TẠI HẢI DƯƠNG:

- Showroom NỘI THẤT: Số 292 Trần Hưng Đạo - Tp Hải Dương - Hải Dương

- Hotline: 0945 666 355

- Email: nhadephoanmy.com@gmail.com

- Website: 

TẠI NAM ĐỊNH:

- 659 Trường Chinh – Tp Nam Định – Nam Định

- Khu 3 TT Yên Định – Nam Định

SHOWROOM HẠ LONG:

- 535 Vũ Văn Hiếu -p. Hà Tu - tp Hạ Long

- Hotline: 0912 111 922

VPGD TẠI HÀ NỘI:

- Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.

Xưởng sản xuất nhà đẹp hoàn mỹ

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube