Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng

27/03/2023

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng được Nhà Đẹp Hoàn Mỹ lên ý tưởng dựa trên mặt bằng thực tế kết hợp với xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng. Khi các dự án chung cư như Hoàng Huy Commerce,  Minato Residence, Hoàng Huy Grand Tower Sở Dầu,...hiện đang được rất nhiều người quan tâm và tin tưởng, thì Nhà Đẹp Hoàn Mỹ nhận được nhiều yêu cầu gửi về đăng ký tư vấn thiết kế nội thất bên trong. Vì vậy, chúng tôi sẽ gửi tặng thiết kế cho tất cả những ai có nhu cầu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây và đăng ký nhận thiết kế miễn phí ở cuối bài nhé!

Dự án chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng:

Vị trí, quy mô dự án chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng

Dự án Hoàng Huy Commerce là dự án do Tập đoàn tài chính Hoàng Huy làm chủ đầu tư. Vị trí dự án nằm ở mặt ngã tư Võ Nguyên Giáp - Thiên Lôi, được coi như vị trí đắc địa của thành phố Hải Phòng. Là nơi kết nối với các tuyến đường huyết mạch.

Quy mô:

  • Mô hình xây dựng: trung tâm thương mại kết hợp căn hộ chung cư cao cấp.
  • Quy mô dự án: 3 ha, 5 tòa chung cư cao 35 tầng được chia thành 2 khu HH1 và HH2. Trong đó, nổi bật là 3 tòa nhà được thiết kế mô phỏng hình ngôi sao 3 cánh, tạo điểm khác biệt với các dự án khác.
  • Lấy cảm hứng từ tam hoa may mắn, thể hiện sự vững chãi, kiên định và thăng hoa trong cuộc sống
  • Dự án 4014 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, trong đó, 3 tòa tại khu HH1 có tổng số 2496 căn hộ. Diện tích từ 45-77m2. Đa dạng về diện tích, số lượng căn hộ mỗi chủng loại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp.
  • Pháp lý: Sổ hồng.

Tiện ích trong dự án chung cư Hoàng Huy Commerce

  • Tiện ích nội khu: Ngoài sở hữu trường mầm non, hệ thống chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại thì dự án Hoàng Huy Commerce Hải Phòng được chủ đầu tư ứng dụng công nghệ 4.0 vào quá trình vận hành, kiểm soát đối với các hạng mục dưới đây:

    • Bãi đỗ xe thông minh: Ứng dụng 4.0 nhằm hỗ trợ dân cư tại đây tìm kiếm vị trí trống, kiểm tra hình ảnh, nhận diện biển số xe, xác định vị trí đỗ xe của mình thông qua app. Tại mỗi vị trí đỗ xe sẽ lắp cảm biến siêu âm để phát hiện vị trí trống, từ đó giúp cư dân không mất quá nhiều thời gian để tìm vị trí trống. Bên cạnh đó, công nghệ Scan vân tay 3D không chạm, giúp cư dân check-in, check-out khi ra vào tầng hầm 1 cách dễ dàng.

    • Hệ thống camera tích hợp với thuật toán AI: nhằm nhận diện, phát hiện hành vi chính xác và tự động cảnh báo xâm nhập. Giúp đội ngũ an ninh xử lý kịp thời. Hệ thống sẽ được lắp đặt tại nhiều vị trí trong chung cư tạo cảm giác an tâm cho cư dân khi đi vào khu vực cầu thang bộ, vị trí vắng người...
    • Thẻ cư dân: tích hợp nhiều tính năng All in one, giúp cư dân sử dụng mọi tiện ích trong tòa nhà Hoàng Huy Commerce chỉ với 1 chiếc thẻ cư dân: gửi xe, khu vực bể bơi, thang máy...
    • Hệ thống quản lý BMS: cho phép điều khiển và quản lý mọi thiết bị kỹ thuật bên trong tòa nhà: hệ thống điện, nước, điều hòa thông gió, an ninh. Trong trường hợp xảy ra sự cố, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ phát hiện được vị trí xảy ra sự cố, khắc phục nhanh chóng, đảm bảo cuộc sống của dân cư không bị ảnh hưởng.
    • Công nghệ sinh trắc học FaceID: tính đến nay, đây là được coi là giải pháp bảo vệ an ninh hàng đầu với tốc độ nhận diện nhanh chóng, chuẩn xác, cho phép một lượng lớn cư dân ra vào trong khoảng thời gian ngắn.
  • Tiện ích ngoại khu: Dự án Hoàng Huy Commerce mang tới cho dân cư nơi đây các tiện ích ngoại khu hiện đại, văn minh. Nơi tọa lạc của dự án gần nhiều khu vực tiện ích như: trung tâm thương mại Aeon Mall, nhà hát lớn, bến xe Vĩnh Niệm, Viện Y học Biển

Dự án chung cư Hoàng Huy Commerce được xây dựng ở vị trí đắc địa
Dự án Hoàng Huy Commerce Hải Phòng tọa lạc tại vị trí đắc địa

Mặt bằng dự án Hoàng Huy Commerce:

  • Mặt bằng tổng thể: Dự án Hoàng Huy được thực hiện trên tổng thể diện tích quỹ đất gần 3 ha. Diện tích xây dựng: 14 979m2. Tập đoàn Hoàng Huy cho biết: trong dự án này, sẽ có 5 tòa nhà cao 35 tầng với 4 014 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp. Mặt tiền 5 tòa tháp sẽ nằm sát 2 mặt đường Võ Nguyên Giáp và Thiên Lôi. Điểm nổi bật nhất trong kiến trúc của Hoàng Huy: 3 tòa tháp được xây dựng theo hình mẫu chong chóng, 2 tòa còn lại được xây dựng theo kết cấu hình chữ I.
  • Mặt bằng phân khu:
    • Khu HH1: gồm 3 tòa tháp có tên lần lượt: Lotus - Camellia - Tulip nằm sát trục đường Võ Nguyên Giáp.
    • Khu HH2: mặt tiền hướng về mặt đường Thiên Lôi với 2 tòa tháp còn lại hình chữ I 

Mặt bằng tổng thể Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Huy Commerce

Hình ảnh thiết kế nội thất dự án chung cư Hoàng Huy Commerce

Sau đây, Nhà đẹp Hoàn Mỹ xin gửi đến bạn mặt bằng bố trí nội thất và hình ảnh thiết kế nội thất dự án chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng thực hiện. Mời bạn tham khảo:

  • Hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ CH-C9 chung cư Hoàng Huy Commerce: là căn hộ 2+ phòng ngủ hướng Bắc. Diện tích tim tường: 76.8m2, diện tích thông thủy: 70.8m2. Phong cách thiết kế cho căn C9 mà Nhà Đẹp Hoàn Mỹ lựa chọn là: Scandinavian - phong cách Bắc Âu.

Mặt bằng căn hộ CH-C9 dự án chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng

Mẫu phòng khách căn hộ C9:

Thiết kế nội thất Phòng khách CH-C9 Hoàng Huy Commerce

ý tưởng thiết kế nội thất dự án chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng

Không gian mở luôn được ưu tiên cho các căn hộ chung cư. Khu vực phòng khách và phòng bếp thường được phân chia 1 cách tinh tế mà không cần tới những bức tường.

Phòng khách Scandinavian CH-C9 Hoàng Huy Commerce

Sofa đơn chiếc kết hợp với bàn trà đơn giản, nhỏ gọn theo đúng đặc trưng của lối thiết kế Scandinavia

Nội thất phòng khách chung cư cao cấp Hoàng Huy Commerce

Hình ảnh thiết kế nội thất phòng bếp CH-C9 Hoàng Huy Commerce:

Trong thiết kế phong cách Scandinavia, vật liệu gỗ được sử dụng rất nhiều. Từ sàn nhà, trên tường cho đến các sản phẩm nội thất đều sử dụng chất liệu gỗ. Tuy nhiên, trong thiết kế Scandinavian không phải chất liệu nào cũng có thể sử dụng. Để phù hợp với điều kiện ánh sáng trong phong cách thiết kế này, chỉ sử dụng các loại gỗ sáng màu như gỗ sồi, tần bì, thông.

Thiết kế nội thất phòng bếp Hoàng Huy Commerce Hải Phòng

Bạn sẽ không thể tìm thấy những đường nét trang trí công phu, cầu kỳ quá mức trên sản phẩm nội thất trong căn nhà Scandinavian. Mẫu tủ bếp của căn hộ CH-C9 Hoàng Huy Commerce dưới đây là một điển hình:

Tủ bếp gỗ CH-C9

Thiết kế tủ bếp chữ I kịch trần gia tăng không gian lưu trữ các vật dụng cho khu bếp. Bàn ăn được bố trí giữa bếp và phòng khách như 1 ranh giới phân chia các khu vực thay thế cho các bức tường truyền thống.

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư CH-C9 Hoàng Huy Commerce

Nội thất phòng bếp căn hộ chung cư cao cấp Hoàng Huy Commerce

Mẫu phòng ngủ master được Nhà Đẹp Hoàn Mỹ lên ý tưởng thiết kế theo phong cách Bắc Âu với tone màu trắng chủ đạo. Bên cạnh sự sạch sẽ, sang trọng thì những bức tường trắng góp phần mở rộng không gian sinh hoạt.

thiết kế phòng ngủ master căn hộ  CH-C9 chung cư hoàng huy commerce

Tủ quần áo âm tường cánh mở được ứng dụng linh hoạt, đặc biệt trong thiết kế nội thất chung cư nhằm tiết kiệm diện tích. Ngoài ra thiết kế âm tường còn gia tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm nội thất.

Phòng ngủ master hiện đại

nội thất phòng ngủ master CH-C9 dự án Hoàng Huy Commerce

Kệ ti vi treo tường gỗ

Phòng ngủ master CH-C9

Phòng ngủ Master Hoàng Huy Commerce

Kệ ti vi treo tường nhỏ 

Nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp

Phòng ngủ + CH-C9 Hoàng Huy Commerce

Chỉ với không gian 6.9m2 nhỏ xinh, các kiến trúc sư Nhà Đẹp Hoàn Mỹ đã biến tấu nơi đây thành không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi

Phòng ngủ phụ Hoàng Huy Commerce

Phong cách Scandinavian để cao lối sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên nên cây xanh là những phụ kiện không thế thiếu

Ý tưởng thiết kế căn hộ CH-11 chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng:

CH-11 là căn hộ 2+ phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại với diện tích thông thủy 64.7m2, diện tích tim tường 70m2. Trong căn hộ này, nội thất sẽ được bố trí theo các hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ master, phòng ngủ 2, phòng ngủ +, phòng tắm master và phòng vệ sinh chung. 

Mặt bằng thiết kế căn hộ CH-11 chung cư Hoàng Huy Commerce

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng

Không gian tiếp khách hiện đại với ý tưởng thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Hệ thống tủ bếp gỗ MDF chống ẩm phủ laminate vân gỗ, thiết kế hình chữ L tận dụng góc chết trong phòng, vừa tiết kiệm không gian, vừa tăng không gian lưu trữ đồ

Thiết kế tủ bếp Laminate trong dự án chung cư Hoàng Huy Commerce

Ngày nay, khu bếp không chỉ đơn giản là nơi nấu ăn, mà còn được coi như trái tim của căn nhà, là nơi giữ lửa, là nơi các thành viên quây quần bên nhau sau cả ngày làm việc, học tập. Một bộ bàn ghế ăn đẹp, phù hợp với không gian phòng bếp như một điểm nhấn quan trọng góp phần tạo nên nét đẹp của cả căn phòng. Đặc biệt, với thiết kế không gian mở, bộ bàn ăn còn đóng vai trò là một ranh giới tinh tế phân chia chức năng của từng khu vực.

Thiết kế nội thất phòng bếp Hải Phòng
Thiết kế phòng ngủ master chung cư hoàng huy commerce

Ý tưởng thiết kế chung cư Hoàng Huy Commerce
Tủ quần áo cánh kính gỗ công nghiệp phủ melamine

Xem thêm: Thi công phòng ngủ Master Hạ Long uy tín, giá hợp lý

Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng - căn hộ C24

Thiết kế chung cư Hoàng Huy Commerce
Nội thất phòng khách căn C24 Hoàng Huy Commerce

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Kệ tivi treo gỗ MDF phủ melamine

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Không gian mở là xu hướng chung tại các căn hộ chung cư

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ master
Phòng ngủ master

Thiết kế nội thất căn hộ CH6 Hoàng Huy Commerce Hải Phòng

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Phòng khách phong cách Wabi Sabi

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Tận dụng ánh sáng tự nhiên trong phong cách Wabi Sabi

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Bàn ghế ăn đóng vai trò như 1 ranh giới giữa phòng khách và phòng bếp

Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Huy Commerce
Mẫu phòng ngủ cho bé gái theo phong cách thiết kế Wabi Sabi

Phòng ngủ Master phong cách Wabi Sabi
Phòng ngủ Master phong cách Wabi Sabi

Tủ bếp Hải Phòng
Tủ bếp chữ I kịch trần gỗ MDF

Thiết kế chung cư Hoàng Huy Grand Tower

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Sofa đơn kết hợp bàn trà mặt đá nhỏ phù hợp với không gian nhỏ của chung cư

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Gam màu trung tính được sử dụng cho căn hộ CH15 - Grand Tower

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Kệ tivi gỗ MDF

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Góc dành riêng cho gia chủ yêu thích âm nhạc

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Tủ giầy đa năng gỗ MDF - Mẫu được ưa chuộng năm 2023, 2024

thiết kế nội thất cao cấp Hải Phòng
Bộ bàn ghế ăn bọc da 

thiết kế nội thất cao cấp Hải Phòng
Tủ bếp gỗ MDF chống ẩm Thái Lan

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Phòng ngủ Master chung cư Hải Phòng

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Mẫu hoa văn dán tường nhẹ nhàng

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Phòng ngủ con trai: nội thất được thiết kế 2 in 1

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Bàn học và giá sách treo tường được thiết kế và bố trí đối diện với giường ngủ

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Sofa đơn chiếc phù hợp với không gian khiêm tốn của căn hộ chung cư

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Ốp tường tấm nhựa PVC chạy ron vàng
thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Bộ bàn ăn 4 ghế mặt đá chân gỗ

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Tủ kệ trang trí phòng khách chạy đèn led tạo điểm nhấn

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Tủ bếp chữ I phù hợp với diện tích căn hộ chung cư

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Các phụ kiện như giá bát nâng hạ, giá dao thớt xoong nồi được bố trí đầy đủ đảm bảo công năng cho tủ bếp

Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng: CH06 & CH23:

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
CH23 thiết kế theo phong cách hiện đại

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
CH06 Hoàng Huy Commerce - modern style

Thi công nội thất chung cư Hoàng Huy Commerce Hải Phòng

 Thi công nội thất Hoàng Huy Commerce
Thi công vách ốp kết hợp kệ tivi treo tường gỗ MDF

 Thi công nội thất Hoàng Huy Commerce
Lắp đặt bàn thờ căn hộ chung cư 

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Thi công tủ bếp gỗ MDF chung cư Hải Phòng

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Thi công khu vực ban thờ treo

thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng
Tủ quần áo gỗ âm tường

Thiết kế nội thất chung cư Doji - Diamond Crown Hải Phòng

Chung cư Doji nằm trên trục đường Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm. Dự án chung cư Doji bao gồm 2 tòa: Chung cư 39 tầng và khách sạn 5 sao 45 tầng. Diamond Crown Residence có vị trí đẹp và thuận lợi, thiết kế tinh tế và sang trọng bởi nhà thiết kế hàng đầu từ Ý. Dự án này còn có liên kết giao thông thuận tiện và mang giá trị nghệ thuật cao.

Từ phía Diamond Crown, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực tiện ích khác. Chung cư Doji Hải Phòng có nhiều tiềm năng cơ sở hạ tầng trong thời gian tới:

  • Tọa lạc tại trục đường đắt giá nhất đất Cảng - phố nhà giàu Lê Hồng Phong. Tiếp giáp với khu vực trọng điểm các cơ quan Nhà Nước
  • Sở hữu khách sạn đạt chuẩn 5 sao cùng khu trung tâm thương mại cao cấp. Bao gồm các loại hình căn hộ VIP Penhouse, Duplex, Skyvilla
  • Tầng hầm hiện đại, để xe tự động.

Thời gian dự kiến giao nhà vào khoảng 5/1/2024. Để sở hữu không gian sống đẳng cấp tiện nghi với những đồ nội thất bền đẹp vui lòng liên hệ Nhà Đẹp Hoàn Mỹ đăng ký tư vấn miễn phí - nhận nhiều ưu đãi lớn

Thiết kế nội thất khu nhà ở xã hội Quang Vinh Tower Hải Phòng

Chủ đầu tư của dự án khu nhà ở xã hội Quang Vinh Tower Hải Phòng cao 19 tầng là công ty cổ phần Toa Xe. Dự kiến bàn giao căn hộ vào quý I/2024. Đây được đánh giá cao khi tọa lạc ngay tại mặt đường Lương Khánh Thiện - có mật độ dân cư cao.

3. Đơn vị cung cấp thiết kế nội thất dự án chung cư Hoàng Huy Commerce

Trong suốt hơn 20 năm qua, công ty TNHH Thương mại và xây dựng Nhà Đẹp Hoàn Mỹ được biết đến trên thị trường nội thất là đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói chất lượng, chuyên nghiệp. Nhà Đẹp Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các ý tưởng thiết kế nội thất, tạo lập không gian sống hiện đại và mang dấu ấn cá nhân, xứng tầm phong cách của gia chủ. Với phương châm:"Đặt chất lượng lên hàng đầu", Nhà Đẹp Hoàn Mỹ thường xuyên nâng cao hoạt động theo quy trình khép kín: Thiết kế - Sản xuất - Lắp đặt - Hoàn thiện nhằm đảm bảo sản phẩm nội thất có chất lượng cao cấp khi đến tay khách hàng.

Nhà Đẹp Hoàn Mỹ sở hữu những điều kiện gì để xứng đáng với sự tin tưởng của bạn?

  • Cơ sở vật chất: Sở hữu nhà xưởng 1400m2, trang thiết bị hiện đại.
  • Nhân sự: Nhà Đẹp hội tụ các kiến trúc sư, nhà thiết kế có trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ nhân viên sản xuất, lắp đặt tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống showroom được đặt ở các tỉnh thành lớn tại miền Bắc.
  • Thực hiện hàng ngàn công trình, dự án lớn nhỏ với các hạng mục khác nhau: phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng ngủ, phòng tắm, showroom-spa làm đẹp, nhà hàng, khách sạn, quán coffee... Cung cấp dịch vụ thiết kế - thi công đa dạng nên đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ: Đa số các đơn vị thực hiện thiết kế - thi công hiện đều chạy theo giá thành sản phẩm. Con đường mà Nhà Đẹp Hoàn Mỹ ngược lại, chúng tôi chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và những giá trị mà khách hàng nhận được. Dù khách hàng lựa chọn gói dịch vụ với chi phí thấp nhất, Nhà Đẹp Hoàn Mỹ luôn nỗ lực mang tới tay khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.
  • Miễn phí 3D và số lần chỉnh sửa: Với mỗi dự án, Nhà Đẹp luôn bám sát theo mong muốn của khách hàng, vì vậy, đa số khách hàng đã cảm thấy thích thú và hài lòng ở ngay mẫu thiết kế đầu tiên. Một số ít trường hợp cần bổ sung hoặc sửa đổi một số chi tiết trên bản thiết kế sẽ được chúng tôi thực hiện điều chỉnh đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng.

Mang theo tất cả niềm đam mê và kiên định với mục tiêu đã đặt ra, Nhà Đẹp Hoàn Mỹ từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Trở thành đơn vị thiết kế - thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp cho hàng loạt dự án biệt thự, chung cư, nhà phố, quán coffee, văn phòng...

Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất chung cư, Nhà Đẹp Hoàn Mỹ lên ý tưởng thiết kế chung cư Hoàng Huy Commerce với các phong cách thiết kế khác nhau nhằm mang đến các không gian sống đẳng cấp.

Mời bạn tham khảo thông tin về dự án nội thất Hoàng Huy Commerce của Nhà đẹp Hoàn Mỹ:

Fanpage: Dự án nội thất Hoàng Huy Commerce Hải Phòng

Youtube: Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Huy Commerce|Nhà Đẹp Hoàn Mỹ

Thông tin đơn vị thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ

Hotline: 0903 211 046

Showroom nội thất – phụ kiện tại Hải Phòng:

  • Số 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng

Showroom Hạ Long: 

  • 535 Vũ Văn Hiếu - phường Hà Tu - Tp.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Hotline: 0912 111 922

Showroom nội thất Hải Dương:

  • Số 292 Trần Hưng Đạo - Tp. Hải Dương - tỉnh Hải Dương
  • Hotline: 0945 666 355

Showroom Nam Đinh:

  • 659 Trường Chinh – Tp Nam Định – Nam Định

VPDG Hà Nội:

  • Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.

Tặng thiết kế nội thất chung cư Hoàng Huy Commerce do Nhà Đẹp Hoàn Mỹ lên ý tưởng thực hiện trên các hạng mục tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ master, phòng ngủ

4. Tặng thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hải Phòng

Khi sở hữu một căn hộ chung cư, điều đầu tiên mà bạn nên quan tâm là thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học, mang tới không gian sống đẹp về phần nhìn, tiện lợi khi sử dụng. Thiếu đi thiết kế nội thất thì căn nhà đó được coi như chưa hoàn thiện. Đối với căn hộ chung cư nói riêng và các căn nhà ở nói chung, thiết kế nội thất phải đảm bảo không gian sống đẹp - an toàn - tiện nghi - phong thủy. Tùy thuộc vào sở thích - phong cách của chủ nhà, năng lực kinh tế và diện tích căn hộ mà ý tưởng cũng như phong cách thiết kế nội thất sẽ khác nhau. Tuy nhiên, dù là loại hình nào thì thiết kế nội thất cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Nhà Đẹp Hoàn Mỹ gửi tặng thiết kế nội thất Hoàng Huy Commerce, bạn có nhu cầu nhận thiết kế Hoàng Huy Commerce, Hoàng Huy Grand Tower, Diamond Crown 0 đồng vui lòng đăng ký theo đường link: Tặng thiết kế nội thất chung cư cao cấp Hải Phòng

Khi đăng ký để được tặng thiết kế nội thất cao cấp tại Hải Phòng vui lòng điền đầy đủ thông tin: họ tên, email, số điện thoại người nhận, tên mẫu thiết kế của căn hộ mà bạn muốn nhận.

Tặng thiết kế nội thất chung cư Hoàng Huy Commerce do Nhà Đẹp Hoàn Mỹ lên ý tưởng thực hiện trên các hạng mục tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ master, phòng ngủ

Mời quý khách hàng tham khảo các thiết kế nội thất khác của Nhà Đẹp Hoàn Mỹ:

Phòng Khách

Phòng Thờ

Phòng Bếp

Phòng Ngủ Master

Phòng Ngủ Con Gái

Phòng Ngủ Con Trai

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube