Smarthome Hải Phòng, Điện thông minh Hải Phòng

09/12/2023

Các tiện ích nhà thông minh đáng ngạc nhiên mà bạn có thể chưa biết đến.

Bạn đang tìm hiểu về smarthome, bạn mới trải nghiệm và muốn nâng cấp thiết bị cho hệ thống nhà mình như ý muốn. Sau đây là một vài tiện ích có thể bạn chưa biết đến để bạn có thêm lựa chọn cho hệ thống thông minh trong căn nhà bạn.

  1. Hệ thống tưới nước tự động.

Nếu như bạn có 1 khu vườn xinh đẹp để thỏa mãn sự yêu thích và niềm đam mê của mình mà vì một vài lý do bạn không thể thường xuyên tưới được cho chúng thì hệ thống điện thông minh sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này. Từ giờ bạn có thể tưới cây bằng cách điều khiển từ xa qua điện thoại hoặc vòi phun nước của bạn sẽ tự động tưới theo lịch đã hẹn sẵn hoặc có thể phù hợp hơn nữa với từng loại cây là kết hợp với cảm biến độ ẩm để tự động tưới cây theo nhu cầu.

  1. Thông minh hóa các thiết bị điều khiển qua remote

Nhà bạn có các thiết bị điều khiển từ xa nhưng chiếc romote thi thoảng lại mất dạng và phải mất thời gian đi tìm kiếm hoặc chạy ra thiết bị để bật bằng tay. Điệnt hông minh sẽ có câu trả lời về vấn đề này cho bạn. Về cơ bản nó sẽ kết nối thiết bị của bạn với 1 ứng dụng, sau đó bạn có thể thao tác trực tiếp trên điệnt hoại của mình ở bất cứ đâu khi có kết nối internet hoặc ra lệnh thông qua trợ lý ảo. Hey google, Hey Siri, Maika,…

  1. Loa thông minh

Loa thông minh là 1 sản phẩm đa năng, là một tiệ ích tuyệt vời để đưa khả năng thông minh đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Ngoài khả năng như một loa nghe nhạc, nó có thể nhận thức giọng nói và thực thi như các trợ lý ảo. hơn thế nữa nó có thể kết hợp với hệ thống điện thông minh trong nhà để điều khiển các thiết bị hoặc ngữ cảnh thông qua mệnh lệnh.

Cuối cùng, để tận hưởng những tiện ích không gian sống thông minh này, hãy để Công ty Nhà Đẹp Hoàn Mỹ giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt nhà thông minh smarthome, Công ty Nhà Đẹp Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và nhận dịch vụ chất lượng từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

Tham khảo thêm thiết bị Smarthome Hải Phòng.

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube