CĂN HỘ CHUNG CƯ NHỎ NHƯNG ĐẦY PHONG CÁCH

04/03/2022

 

CĂN HỘ CHUNG CƯ NHỎ NHƯNG ĐẦY ẤN TƯỢNG

Nội thất Hải Phòng

Bản thân tôi sống trong một căn hộ chung cư khá nhỏ nhưng tôi là người rất kỹ tính khi chọn những món đồ nội thất, vì vậy tôi luôn cảm thấy hứng thú khi phát hiện ra những mẫu trang trí nội thất mới lạ và tiện dụng. Tôi tự tin nói rằng bạn không cần phải sống trong một căn hộ lớn, đắt tiền để có thể thể hiện bản thân mà chỉ cần sống trong một ngôi nhà được trang trí theo phong cách và sở thích của bạn. Căn hộ chung cư này của tôi có vách ngăn bằng thép và kính màu đen ngăn cách phòng ngủ với khu vực ghế sofa, vừa vặn với giường và được lắp ở một bên bằng rèm vải lanh màu trắng tinh tế. Không gian tiếp khách được trang trí bằng tông màu sáng với các điểm nhấn màu hồng đào, thậm chí với căn chung cư nhỏ này tôi còn có một không gian làm việc riêng tại nhà, đây là nơi cần phải có đối với rất nhiều người trong chúng ta hiện nay.

Tôi thích tone màu của căn chung cư này, được trang trí bằng sự kết hợp các vật liệu tự nhiên, màu vàng và màu be. Tôi thích cánh giá sách mở cạnh giường được trang trí một cách tinh tế nhưng thật trang nhã, sự kết hợp tuyệt vời giữa khu vực giường ngủ và khu vực ghế sofa, cả hai đều có tông màu vàng nhẹ nhàng tạo ra sự sôi động nhưng vẫn bình lặng.

Căn chung cư xinh đẹp này có những bức tường màu xám đậm hơn, khiến nó có chút gì đó ấn tượng hơn một chút, kết hợp với các sắc thái của đào, màu be và đất nung lại làm dịu đi một cách đẹp mắt. Chiếc gương cổ lớn đặt cạnh giường phản chiếu không gian và ánh sáng hắt vào từ cửa sổ, đây là một thủ thuật tuyệt vời giúp không gian nhỏ trông lớn hơn. Bàn ăn tròn giữa nhà bếp và khu vực sinh hoạt thật độc đáo với những chiếc ghế gỗ cong.

Phòng khách nhỏ cũng có bàn trà và tách biệt với nhà bếp, có thể để chung với phòng ngủ. Bản thân tủ bếp có chức năng như một vách ngăn giữa hai phòng và khi bạn bước ra sau tủ bếp, bạn sẽ thấy một phòng ngủ nhỏ nhưng siêu ấm cúng và tràn ngập ánh sáng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ

CHUYÊN THI CÔNG TRỌN GÓI CÔNG TRÌNH NHÀ Ở DÂN DỤNG, SHOWROOM, KHÁCH SẠN.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0903 211 046 – 0933 338 654

Website: Nhà Đẹp Hoàn Mỹ

Email: cskh.nhadephoanmy@gmail.com

Showroom nội thất – phụ kiện tại Hải Phòng:

  • Số 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng.
  • Số 25 Bạch Đằng – Núi Đèo – Thủy Nguyên.

Showroom nội thất Hải Dương:

  • Số 462 Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương – Hải Dương.
  • Số 688 Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương – Hải Dương.

Showroom Nam Đinh:

  • 659 Trường Chinh – Tp Nam Định – Nam Định
  • Khu 3 TT Yên Định – Nam Định

VPDG Hà Nội:

  • Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.

 

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube