Cách chọn tủ bếp bền đẹp cho gia đình

29/11/2021

Cách chọn tủ bếp bền đẹp cho gia đình.

Tủ bếp là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian bếp. Tủ bếp có chức năng hỗ trợ sắp xếp vật dụng phục vụ nấu nướng và chứa đựng thực phẩm hiệu quả. Ngoài ra, tủ bếp còn đảm bảo sự thuận tiện, an toàn cho người nội trợ, góp phần tiết kiệm nhiều công sức, thời gian trong quá trình chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Vậy tủ bếp như thế nào được gọi là đẹp ? Làm sao để lựa chọn được tủ bếp tốt nhất ? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên

- TỦ BẾP NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẸP ?

Tủ bếp ngoài chức năng dùng để sắp xếp đồ dùng và thực phẩm ngăn nắp, tiện lợi còn góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp. Do đó, tủ bếp đẹp cần đáp ứng những tiêu chí sau đây:

1. Màu sắc bắt mắt:

Trước hết, tủ bếp được coi là đẹp khi có khả năng tạo thẩm mỹ cho căn bếp. Việc lựa chọn màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến không gian bếp của bạn. Lựa chọn những màu sắc tươi sáng cho nhà bếp sẽ giúp tổng thể ngôi nhà đầy sức sống, mang đến không khí vui vẻ trong sinh hoạt gia đình. Những gam màu trắng, cam, vàng, xanh lá,.. có khả năng khuếch đại không gian hiệu quả giúp căn bếp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Cách chọn tủ bếp đẹp và tốt trong gia đình.

2. Chất liệu bền bỉ, an toàn:

Tủ bếp ngày càng được cải tiến không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà cả chất liệu cũng có sự thay đổi. Mỗi chất liệu hiển nhiên có ưu nhược điểm riêng. Và tùy từng chất liệu mà giá thành tủ bếp sẽ có sự khác biệt. Tìm hiểu kỹ chất liệu tủ bếp là bước quan trọng giúp bạn lựa chọn được thiết kế tủ bếp phù hợp sở thích, kinh phí.

Cách chọn tủ bếp đẹp và phù hợp với gia đình 

3. Kiểu dáng tiện dụng:

Các thiết kế kiểu dáng của tủ bếp đẹp ngoài thỏa mãn đặc trưng không gian ứng dụng, còn cần phù hợp mục đích sử dụng. Khi đáp ứng được tính tiện dụng sẽ nâng cao hiệu quả cho người dùng. Hiện nay có 3 loại tủ bếp đẹp được sử dụng phổ biến là tủ bếp chữ L, I và U. mỗi loại sẽ phù hợp với từng không gian bếp khác nhau.

Cách chọn tủ bếp đẹp và phù hợp với gia đình 

- CÁCH CHỌN TỦ BẾP PHÙ HỢP:

Thị trường kinh doanh Tủ bếp đẹp hiện nay đem đến rất nhiều chủng loại, mẫu mã cho phép người tiêu dùng thoải mái tham khảo, lựa chọn theo yêu cầu. Dù vậy, để đảm bảo hiệu quả đầu tư tốt nhất, bạn hãy bỏ túi ngay một số kinh nghiệm hữu ích sau đây:

1. Xác định rõ nhu cầu sử dụng:

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn cần quan tâm trước khi làm tủ bếp. Một căn bếp gọn gàng, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cho công việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh gọn hơn, đỡ tốn thời gian hơn so với một căn bếp lộn xộn, mỗi thứ một nơi. 

Cách chọn tủ bếp đẹp và phù hợp với gia đình 

2. Quan tâm chất liệu:

 Các chất liệu tủ bếp phổ biến hiện nay là: tủ bếp nhôm kính, tủ bếp inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ công nghiệp và tủ bếp gỗ tự nhiên. Trong đó tủ bếp nhựa đang được ưa chuộng nhiều nhất vì khả năng chống mối mọt, chống nước, chống cháy lan, chống bám bẩn vượt trội so với những loại tủ bếp còn lại. Bên cạnh đó tủ bếp nhựa có giá thành tương đối hợp lý, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi gia đình. 

Cách chọn tủ bếp đẹp và phù hợp với gia đình 

3. Nắm bắt đặc trưng không gian:

Trước khi làm tủ bếp, bạn cần hiểu rõ về đặc trưng của căn bếp. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước, kiểu dáng cũng như khả năng phát huy hết tối đa công năng của sản phẩm. Nhất là việc giúp cho tổng thể kiến trúc trở nên hài hòa, tiết kiệm được nhiều diện tích cho không gian bếp.

Cách chọn tủ bếp đẹp và phù hợp với gia đình 

4. Tham khảo chi phí:

Tủ bếp đẹp không nhất thiết phải có mức giá quá cao. Ngược lại, mức giá quá rẻ cũng là vấn đề bạn cần phải cân nhắc. Vì vậy, bạn nên tham khảo thị trường để chọn ra những mẫu  tủ bếp có giá cả phù hợp, chất lượng tương xứng.

5. Lựa chọn đơn vị thi công tủ bếp uy tín:

Đây là một trong những điều quan trọng nhất để bạn thỏa mãn mong muốn sở hữu tủ bếp đẹp. Tại các cơ sở thi công tủ bếp uy tín, họ không chỉ đưa ra tư vấn phù hơp cho nhu cầu, tài chính của khách hàng. Hơn hết còn giới thiệu phong phú mẫu mã sản phẩm, hỗ trợ về chính sách giá ưu đãi và bảo hành chu đáo.

Trên đây là một số chia sẻ của NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ để giúp bạn có thể tự tin lựa chọn được mẫu tủ bếp đẹp và phù hợp cho tổ ấm của mình.

NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ tự hào là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP hàng đầu Hải Phòng và một số tỉnh miền Bắc lân cận, trở thành điểm đến lý tưởng để bạn đầu tư sản phẩm với sự hài lòng tuyệt đối. Nếu cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đo đạc tư vấn và miễn phí thiết kế 100%.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0903 211 046 – 0933 338 654

Website: www.nhadephoanmy.vn

Email: cskh.nhadephoanmy@gmail.com

Showroom nội thất – phụ kiện tại Hải Phòng:

  • Số 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số 25 Bạch Đằng – Núi Đèo – Thủy Nguyên.

Showroom nội thất Hải Dương:

  • Số 361 Điện Biên Phủ - Tp Hải Dương – Hải Dương
  • Số 688 Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương – Hải dương.

Showroom Nam Đinh:

  • 659 Trường Chinh – Tp Nam Định – Nam Định
  • Khu 3 TT Yên Định – Nam Định

VPDG Hà Nội:

  • Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.
Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube