Dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng - Thiết kế nội thất uy tín Hải Phòng - Thiết kế nội thất giá rẻ Hải Phòng

15/12/2022

 

Dịch vụ thiết kế nội thất tại Hải Phòng - Một công trình kiến trúc cũng giống như con người, nếu phần bên ngoài được gọi là thể xác thì phần nội thất bên trong được xem như là linh hồn của một ngôi nhà. Vì thế, nhu cầu có một không gian nội thất đẹp, thẩm mỹ và tiện nghi là nhu cầu được rất nhiều gia chủ quan tâm. Vậy làm thế nào để có một thiết kế nội thất đẹp? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Tầm quan trọng và lợi ích của dịch vụ thiết kế nội thất tại Hải Phòng:

Hiện nay, trong quá trình xây dựng nhà ở có rất nhiều gia chủ vẫn lầm tưởng rằng việc thiết kế nội thất đẹp chẳng khác gì mua vài món đồ rồi đặt tại những nơi phù hợp. Điều này không hẳn là sai mà chính xác hơn là chưa đúng và chưa đủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật chính xác và đầy đủ hơn về tầm quan trọng và lợi ích của thiết kế nội thất trong việc mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà nhé. 

1.1: Tối ưu không gian sống:

Đây là vai trò quan trọng nhất của thiết kế nội thất bởi ai cũng muốn được sống trong một không gian được sắp xếp cẩn thận và thoải mái, tiện nghi. Đặc biệt là đối với những kiểu nhà phố, nhà cấp 4 hay các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ và hạn chế. Đối với những không gian này, việc sắp xếp lại không gian sống giúp gia chủ giải quyết toàn bộ những rắc rối của ngôi nhà. Nhờ những kiến thức chuyên môn của các kiến trúc sư cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thể khắc phục được toàn bộ nhược điểm vốn có, mang đến không gian tổng quan rộng rãi, đáp ứng đấy đủ công năng sử dụng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

1.2: Thể hiện rõ cá tính của gia chủ:

Khi xây dựng một ngôi nhà, phần ngoại thất không thể thay đổi được nhiều, do đó việc thiết kế nội thất bên trong sẽ thể hiện được rõ nét cá tính của gia chủ.

Theo tính cách và gu thẩm mỹ của mỗi người mà nội thất cũng có nhiều những phong cách khác nhau như tân cổ điển, hiện đại, indochine...Tất cả những phong cách này đều sẽ được thể hiện rõ nét và chi tiết trên bản thiết kế. Bạn chỉ cần lựa chọn đúng gu thẩm mỹ của mình, việc còn lại là của nhân viên thiết kế.

1.3: Tiết kiệm chi phí thi công:

Hầu hết các gia chủ khi lựa chọn thiết kế nội thất đều chọn cách tự thiết kế vì nghĩ rằng điều này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, việc không có chuyên môn trong mảng nội thất sẽ khiến các gia chủ phải mua sắm những món đồ trang trí không phù hợp, mua đi mua lại nhiều lần gây lãng phí. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất đẹp, các chuyên viên thiết kế và các kiến trúc sư sẽ giúp bạn lên ý tưởng và dự toán chi tiết về những món đồ cần thiết. Từ đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn hoặc bỏ đi những món đồ không cần thiết, phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như phù hợp với mức đầu tư cho ngôi nhà của mình. 

1.4: Đảm bảo yếu tố phong thủy:

Theo quan niệm của người phương Đông - đặc biệt là người Việt Nam - yếu tố phong thủy luôn là vấn đề hàng đầu và được coi trọng bậc nhất trong thiết kế nội thất đẹp. Phần lớn mọi người đều tin rằng một ngôi nhà được thiết kế đúng phong thủy sẽ mang tới vận mệnh tốt và thu hút tài lộc, may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm được toàn bộ những kiến thức cơ bản của yếu tố phong thủy. Do đó, để có được những căn phòng bài trí nội thất đúng chuẩn, hợp phong thủy thì việc tìm đến các nhà thiết kế nội thất là điều mà các gia chủ nên nghĩ đến đầu tiên.

2. Một số phong cách thiết kế nội thất tại Hải Phòng được yêu thích nhất hiện nay: 

1.1: Phong cách thiết kế nội thất hiện đại:

Phong cách thiết kế hiện đại luôn là phong cách nằm trong danh sách thiết kế nội thất đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Đây là phong cách tập trung vào những chi tiết, đường nét, hình dáng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng. Phong cách này đang dần trở thành xu hướng được yêu thích nhờ sự đơn giản, tinh tế, không màu mè hay nhiều họa tiết nhưng vẫn mang lại không gian sống sang trọng, tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi cho căn nhà.

1.2: Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển:

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển dù đã trở nên khá phổ biển và quen thuộc nhưng khái niệm của nó còn rất mơ hồ với nhiều người. Đây là một trong những phong cách được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Được xem như  thước đo chuẩn mực cho sự sang trọng, đẳng cấp nên không ít gia chủ lựa chọn thiết kế tổ ấm của mình theo phong cách này. Tuy nhiên, để có thể kiến tạo nên một không gian đậm chất tân cổ điển tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi nhiều công sức từ khâu lên ý tưởng để có thể đáp ứng được những đặc trưng riêng của phong cách nội thất này. 

1.3: Phong cách thiết kế nội thất Indochine:

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp truyền thống và muốn tìm một phong cách thiết kế nội thất gần gũi mang đậm bản sắc văn hóa người Việt thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phong cách này là sự kế thừa vẻ đẹp truyền thống đan xen một vài nét đơn giản, thanh lịch hiện đại tạo nên một phong cách mới với quan điểm mỹ thuật, thể hiện được tinh hoa, bản sắc và bề dày lịch sử của dân tộc Việt Nam ta.

1.4: Phong cách Bắc Âu (Scandinavi):

Nhắc đến phong cách Scandinavi, người ta sẽ nghĩ ngay đến 3 yếu tố: Đẹp - Đơn giản - Tiện dụng. Phong cách này hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự giản dị, ấm áp, thông thoáng tạo cho không gian sống đầy sự thoải mái.

Phong cách nội thất này dần trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư. Vì thế không khó để hiểu đây là một trong những xu hướng thiết kế nội thất tại Hải Phòng được yêu thích nhất hiện nay.

3. Thiết kế nội thất tại Hải Phòng theo từng không gian nhà:

3.1: Căn hộ chung cư:

 

3.2: Nhà phố:

 

3.3: Biệt thự:

 

3.4: Nhà hàng, quán ăn, khách sạn:

 

3.5: Showroom & spa:

 

4. Tại sao nên chọn Nhà Đẹp Hoàn Mỹ để thiết kế nội thất tại Hải Phòng?

Nội Thất Nhà Đẹp Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Hải Phòng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin là đơn vị thiết kế nội thất giá rẻ, cạnh tranh, chất lượng.

Đến với Nhà Đẹp Hoàn Mỹ, chúng tôi cam kết bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ thiết kế nội thất vượt ngoài mong đợi.

- Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện thiết kế nội thất cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ.

- Nhanh chóng: Triển khai nhận thiết kế và bàn giao bản vẽ 2D - 3D nhanh chóng, cam kết đúng tiến độ.

- Chủ động: Tư vấn, hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng 24/7, kể cả ngày nghỉ.

- Không phát sinh chi phí: Dự toán ngân sách ngay từ ban đầu,, báo giá thiết kế nội thất chính xác không đội thêm chi phí trong quá trình triển khai thiết kế.

- Minh bạch: Đơn giá thiết kế luôn được công khai rõ ràng và minh bạch trong tất cả các khâu vận hành, tài chính. 

4.1. Quy trình thiết kế nội thất:

 

4.2 Các lĩnh vực thiết kế nội thất:

- Thiết kế không gian sống: Mô phỏng thực tế nhất không gian sống lý tưởng của bạn thông qua những hình ảnh 3d sống động, sắc nét.

Tối đa hóa công năng sử dụng:  Lựa chọn và kết hợp những mốn đồ dùng đa năng nhằm đưa đến những trải nghiệm tiện ích nhất cho người dùng.

Tư vấn phong thủy hợp mệnh gia chủ: Đảm bảo cân bằng các yếu tố trong ngũ hành, chọn lựa màu sắc nội thất phù hợp với gia chủ, giúp gia tăng vượng khí và may mắn cho gia chủ.

Nâng tầm thẩm mỹ với những phong cách độc đáo:  Sắp xếp, bố trí nội thất thành một thể thống nhất tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu đồng thời tăng giá trị của căn nhà.
 

 

5. Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất tại Hải Phòng - Nhà Đẹp Hoàn Mỹ:

 

6. Những câu hỏi thường gặp khi thiết kế nội thất tại Hải Phòng:

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube