MẪU PHÒNG NGỦ VỚI TƯỜNG MÀU XANH TƯƠI MÁT

12/03/2022

 

Phòng ngủ số 1 


Một màu xanh lam đậm nhưng dịu nhẹ, tinh tế, làm nổi bật rèm cửa bằng vải lanh trắng tinh khiết và sàn giả gỗ màu sáng. Sự kết hợp giữa ga giường màu trắng và màu be làm dịu đi màu xanh lam lạnh của tường. Một vài bức tranh treo tường phía đầu giường càng làm tăng thêm nét cá tính và ấn tượng cho không gian này.

 

Nội thất tông màu xanh

Phòng ngủ số 2


Một màu thuần xanh dương được sơn lên tất cả các bức tường trong căn phòng tạo ra cái nhìn gắn kết, tổng thể. Các đường gờ và cánh cửa màu trắng tạo sự tương phản làm nổi bật căn phòng.

 

Nội thất Hải Phòng

 

Phòng ngủ 3. 


Màu xanh dương đậm với điểm nhấn là sự tương phản của bộ khăn trải giường trắng mịn kết hợp hoàn hảo với những chiếc ghế cổ điển và đèn tường Bestlite màu đen .

 

Nội thất đẹp

 

Phòng ngủ số 4


Một màu xanh lam đậm tinh tế kết hợp với sang gỗ tự nhiên và đồ nội thất. Tôi thích màu rèm cửa bằng vải lanh trắng tinh khôi dường như làm nổi bật cả căn phòng.

 

Phòng ngủ đẹp

 

Phòng ngủ số 5


Màu tường xám xanh đậm khiến căn phòng nhỏ này càng trở nên nhỏ hơn, nhưng đôi khi nó có thể tạo ra một cảm nhận đặc biệt.

 

Giường ngủ

 

Phòng ngủ số 6


Bằng cách sử dụng vải dệt màu xanh đậm trên ga giường và rèm cửa sổ, kết hợp với tapdluy và đèn tường màu đen, căn phòng càng tạo cho chúng ta ấn tượng mạnh mẽ.

 

Nội thất phòng ngủ

 

Phòng ngủ số 7


Một bức tường có điểm nhấn có thể là giải pháp tuyệt vời nếu bạn muốn đảm bảo phòng ngủ của mình không trở nên quá tối. Trong không gian này, sự tương phản giữa các bức tường màu xanh và trắng đã được cân bằng bằng cách trang tri thêm các đồ nội thất cổ điển bằng gỗ ấm áp.

 

 

Phòng ngủ số 8


Một vẻ mềm mại nhưng tươi mới đã được đặt trong không gian này bằng cách kết hợp màu tường lạnh với các chi tiết nội thất ấm áp. Bạn có thể tìm thấy sự kết hợp đáng yêu giữa màu gỗ ấm áp và ga giường là hàng dệt màu be.

 

Mẫu phòng ngủ đẹp

 

Phòng ngủ số 9


Tôi nghĩ phòng ngủ này có rất nhiều điều thú vị. Chiếc kệ cổ điển kết hợp với gương cổ điển trông thật tuyệt vời, nhưng thậm chí còn trở nên sống động hơn nhờ màu tường xanh dương đậm. Bản thân chiếc ga trải giường đã được làm bằng vải dệt màu ấm và bức tường xung quanh cửa sổ được giữ màu trắng để làm sáng căn phòng.

 

 

Phòng ngủ số 10


Màu tường xanh dương đậm trong căn phòng này đã được sử dụng để làm nổi bật chiếc tủ quần áo cũ xinh xắn đặt cạnh cửa sổ. Sự tương phản giữa màu sơn trắng và xanh dương tạo nên cách bố trí đặc biệt của căn phòng, sự tương phản này đã được nhấn mạnh thêm bằng cách sử dụng đèn tường, bàn đầu giường và ga trải giường màu trắng.

 

 

Phòng ngủ số 11


Một sự cân bằng hoàn hảo giữa màu xanh lam trên tường, ga trải giường màu trắng, đèn chụp giấy và cây xanh ở cửa sổ lẫn sàn nhà. Những cây xanh tạo thêm nét tươi mới cho không gian vốn thiếu đi của màu tường trầm mặc.

 

Phòng ngủ

 

Phòng ngủ số 12


Một sự cân bằng hoàn hảo giữa màu tường, đồ nội thất, vải hàng dệt và phụ kiện trang trí. Tôi yêu màu gỗ ấm áp của chiếc bàn nhỏ, chất liệu dệt ấm áp của ghế salon và các bức tranh treo tường nghệ thuật là sợi chỉ đỏ trong nội thất này, nó trở nên sống động nhờ phông nền màu xanh đậm của bức tường. 

 

Bàn học, Bàn làm việc

 

Phòng ngủ số 13


Một màu tường xanh dương đậm đã được kết hợp với tủ quần áo trong không gian này, tương phản với bộ khăn trải giường bằng vải lanh màu hồng và các vật liệu trang trí tự nhiên trong căn phòng này. Những tấm rèm trắng, cửa sổ và sàn nhà tôn lên vẻ tối tăm và ủ rũ trong căn phòng này.

 

Nội thất đẹp

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ

CHUYÊN THI CÔNG TRỌN GÓI CÔNG TRÌNH NHÀ Ở DÂN DỤNG, SHOWROOM, KHÁCH SẠN.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0903 211 046 – 0933 338 654

Website: Nhà Đẹp Hoàn Mỹ

Email: cskh.nhadephoanmy@gmail.com

Showroom nội thất – phụ kiện tại Hải Phòng:

  • Số 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng.
  • Số 25 Bạch Đằng – Núi Đèo – Thủy Nguyên.

Showroom nội thất Hải Dương:

  • Số 462 Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương – Hải Dương.
  • Số 688 Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương – Hải Dương.

Showroom Nam Đinh:

  • 659 Trường Chinh – Tp Nam Định – Nam Định
  • Khu 3 TT Yên Định – Nam Định

VPDG Hà Nội:

  • Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.
Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube