Nội thất thông minh - Xu hướng dành cho những căn nhà hiện đại

23/12/2021

Nội thất thông minh là cụm từ dùng để chỉ những sản phẩm nội thất được dùng cho cuộc sống hằng ngày. Chúng có thiết kế hiện đại, sáng tạo giúp giải quyết vấn đề không gian một cách hiệu quả nhất. Với khả năng ứng dụng linh hoạt, những sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa không gian một cách hoàn hảo.

Vậy sẽ có những dòng nội thất thông minh nào dành cho gia đình? Dưới đây là những dòng sản phẩm thông minh đang rất được ưa chuộng hiện nay và được nhiều khách hàng  thích.

     I. Nội thất thông minh phòng khách

  1. Sofa giường
  2. Bàn trà thông minh
  3. Tủ giày thông minh

    II. Nội thất thông minh phòng ngủ

  1. Giường ngủ thông minh
  2. Bàn trang điểm thông minh
  3. Bàn làm việc thông minh

    III. Nội thất thông minh phòng bếp

  1. Bàn ăn thông minh
  2. Tủ bếp thông minh hiện đại

 

I. NỘI THẤT THÔNG MINH PHÒNG KHÁCH:

1. Sofa giường:

Tối ưu không gian trống tạo sự thoáng đãng, rộng rãi dường như là vấn đề khó khăn khi thiết kế và thi công nội thất phòng khách. Nhờ đó, các món đồ nội thất thông minh như những sản phẩm ghế sofa giường sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề như vừa làm ghế, vừa làm giường lại có thêm ngăn chứa đồ tiện lợi giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.

Nội thất thông minh sofa giường

Ghế sofa gỗ có hộc kéo thông minh 

Đây là sản phẩm nội thất thông minh có kiểu dáng hiện đại, vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Đặc biệt ghế sofa được thiết kế thêm một tầng ở dưới ghế, tạo thêm không gian nằm nghỉ ngơi tiện lợi khi cần thiết.

Nội thất thông minh Sofa giường

Ghế sofa nệm chữ L giúp nới rộng chỗ ngồi khi nhà có nhiều khách tích hợp bàn nhỏ  và kệ đựng tạp chí

Nhiều chức năng được tích hợp trong chiếc ghế sofa hình chữ L tại phòng khách là sự lựa chọn thông minh khi muốn tối ưu công năng sử dụng mà vẫn giữ được sự thoáng đãng cho không gian phòng khách.

2. Bàn trà thông minh:

Ngoài ghế sofa thì bàn trà là nội thất phòng khách đi kèm không thể thiếu.. Nếu bạn đã tiết kiệm được tối đa diện tích nhờ ghế thông minh thì bàn trà sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm không gian và tạo thêm khoảng không gian mới đẹp mắt cho căn phòng.

Bàn trà thông minh

Bàn trà thông minh

Mẫu bàn trà hiện đại về kiểu dáng, có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng và được bố trí nhiều ngăn nhỏ đựng đồ, chắc chăn sẽ làm phòng khách nhà bạn thêm phần thú vị mà lại không tốn quá nhiều diện tích.

Bàn trà thông minh

Bàn trà thông minh

Mới nhìn bạn sẽ nghĩ nó đơn giản chỉ là một chiếc bàn bình thường. Tuy nhiên khi kéo ra, bên trong còn có ngăn đựng đồ giúp bạn cất ly chén sau khi dùng một cách tiện lợi và gọn gàng.

Bàn trà thông minh hình oval

Bàn trà thông minh hình oval độc đáo, bắt mắt

Một chiếc bàn gọn gàng, diện tích nhỏ nhưng lại tích hợp 2 chức năng: vừa làm bàn trà sang trọng ngay tại phòng khách vừa là chỗ chứa đồ thoải mái.

3. Tủ giày thông minh:

Đối với mọi nhà, đặc biệt là chung cư thì tủ giày là món đồ nội thất thông minh không thể thiếu giúp cho ngôi nhà trở nên gọn gàng hơn. Nhưng để căn hộ có diện tích nhỏ trở nên đẹp hơn thì việc sử dụng tủ giày thông minh thay những kệ giày thô kệch là điều cần thiết.

Tủ đựng giày thông minh

Tủ đựng giày thông minh

Mẫu tủ giày kết hợp kệ trang trí, được thiết kế thanh ngang bên trong để có thể tận dụng tối đa không gian sẽ chứa được nhiều giày hơn. Thiết kế nội thất thông minh chỉ khi kéo ra mới có thể biết được đó là tủ giày. Còn bình thường nhìn sẽ như chiếc tủ để đồ trang trí: chậu hoa, khung ảnh...

Tủ đựng giày thông minh

Tủ đựng giày thông minh

Tủ đựng giày thông minh nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó còn có ngăn tủ đứng cao để treo dù, được đặt gần cửa ra vào, rất thuận tiện mỗi khi mùa mưa đến.

Tủ đựng giày thông minh

Mẫu tủ giày đôi có ngăn chưa giày gấp gọn thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích

II. NỘI THẤT THÔNG MINH PHÒNG NGỦ

1. Giường ngủ thông minh:

Nội thất quan trọng nhất và chiếm nhiều diện tích nhất trong phòng ngủ chính là chiếc giường. Đây cũng là nội thất quyết định tới thẩm mỹ của căn phòng, đồng thời ảnh hưởng tới giấc ngủ của chính bạn. Một chiếc giường tích hợp nhiều tính năng sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp và gọn gàng hơn, đem lại giấc ngủ ngon và thoải mái.

Giường ngru thông minh

Giường ngủ có thiết kế hộc kéo đơn giản, đa năng

Giường ngủ thông minh

Giường thông minh gỗ công nghiệp có ngăn chứa đồ bên trong giường và hộc kéo bên hông

Giường tầng từ lâu đã là sản phẩm nội thất thông minh giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề phòng ngủ nhỏ của bé.Với mẫu giường tầng đa năng này, tủ quần áo và bàn học còn được tích hợp chung giúp bé càng có nhiều không gian để vui đùa, hạn chế tối đa va đập trong sinh hoạt hằng ngày của bé.

giường tầng trẻ em

Giường tầng thông minh tích hợp tủ quần áo và bàn học

2. Bàn trang điểm thông minh:

Bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chị em phụ nữ. Những chiếc bàn trang điểm đẹp, chứa được nhiều đồ mà lại không tốn nhiều diện tích chắc chắn sẽ trở thành món đồ nội thất thông minh khiến nhiều chị em thích thú.

Bàn trang điểm thông minh

Bàn trang điểm có tủ lưu trữ thông minh

Mẫu bàn trang điểm với thiết kế hiện đại được làm từ gỗ công nghiệp sẽ giúp căn phòng bạn trở nên đẹp hơn. Bàn được thiết kế có nhiều ngăn nhỏ để đựng mỹ phẩm khác nhau mà lại không chiếm quá nhiều diện tích nhờ thiết kế đa năng.

Bàn trang điểm thông minh

Tận dụng góc chết trong phòng ngủ với kiểu bàn trang điểm tam giác.

Bàn trang điểm có thiết kế sát góc, kích thước chuẩn xác với bố cục của căn phòng giúp tận dụng góc chết của không gian rất hiệu quả. Đồng thời nhiều hộc tủ được tích hợp chung trong bàn trang điểm giúp cho việc lưu trữ được gọn gàng và dễ phân loại hơn.

Bàn trang điểm thông minh

Bên trong bàn trang điểm được chừa nhiều ô mỹ phẩm thông minh

3. Bàn làm việc

Bàn làm việc thông minh là một trong những sản phẩm có sức bán tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Mẫu nội thất này được thiết kế dành riêng cho dân văn phòng, những người luôn phải dành hàng giờ đồng hồ, thậm chí là cả ngày lẫn đêm để làm việc. Những chiếc bàn làm việc thông minh mang đến cảm giác thoải mái giúp chúng ta làm việc thêm hiệu quả.

 Bàn làm việc thông minh

Bàn làm việc thông minh gấp gọn

Với kiểu dáng gọn nhẹ, bộ bàn làm việc thông minh này sẽ giúp căn phòng của bạn không còn chật chội nữa. Khi cần thiết, chúng vẫn phát huy hết tác dụng. Khi không còn sử dụng nữa bạn có thể gấp gọn lại.

Bàn làm việc thông minh

Tấm kính khi lật lên sẽ biến bàn làm việc thành bàn trang điểm  

Chiếc bàn làm việc tiện lợi này sẽ khiến dân văn phòng thích thú khi tích hợp 2 chức năng: vừa là bàn làm việc vừa là bàn trang điểm. Tất cả mọi thứ được xếp gọn theo ngăn vừa dễ sử dụng lại không tốn công di chuyển, vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa tiết kiệm được diện tích.

Bàn vi tính treo tường tiện lợi, đẳng cấp

Bàn vi tính treo tường tiện lợi, đẳng cấp

Thông thường, để tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, các kệ tivi, kệ tủ hay kệ vi tính đều được ưu tiên treo tường nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của chúng và khiến cho không gian ngôi nhà trở nên đẳng cấp hơn.

III. NỘI THẤT THÔNG MINH PHÒNG BẾP:

1. Bàn ăn thông minh:

Khác với những bàn ăn bình thường, bàn ăn thông minh được thiết kế thêm những tính năng đặc biệt như có thể mở rộng, kéo dài khi cần thiết hoặc gấp gọn lại khi không sử dụng dể tối ưu những khoảng trống tháong đãng cho ngôi nhà.

Bàn ăn thông minh kết hợp bếp từ

Bàn ăn thông minh

Mẫu bàn ăn thông minh có thể gấp gọn cùng với kích thước nhỏ phù hợp cho nhà chung cư và ít thánh viên. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Khi không sử dụng bạn hãy gập gọn chúng lại để mở ra những khoảng không gian trống thoáng đãng cho gia đình sinh hoạt.

Bàn ăn thông minh

Bàn ăn thông minh gắn tường

Mẫu bàn ăn thông minh gắn tường nhỏ gọn phù hợp với những căn hộ chung cư 1-2 người. Khi mở ra chúng sẽ trở thành chiếc bàn ăn và kệ trang trí hoặc đựng đồ vô cùng gọn gàng. Khi gấp lại chúng sẽ được cố định chắc chắn ở trên tường như một bức tranh trang trí...

Bàn ăn thông minh kết hợp bếp từ

Bàn ăn thông minh kết hợp bếp từ

Hãy quên đi những bữa tiệc rườm rà, bất tiện với mớ dây điện của chiếc bếp. Với mẫu bàn ăn thông minh cao cấp này, gia đình bạn sẽ thưởng thức bữa ăn của mình một cách thuận tiện hơn, dễ dàng hơn, dọn dẹp cũng nhanh chóng hơn.

2. Tủ bếp thông minh hiện đại :

Khi thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ, chắc chắn không thể bỏ qua việc lựa chọn cho căn bếp có diện tích khiêm tốn những vật dụng nội thất thông minh, hợp lý. Những chiếc tủ bếp với ngăn kéo tiện lợi, tận dụng mọi ngóc ngách trong căn bếp là lựa chọn thích hợp nhất cho căn bếp nhỏ.

Tủ bếp đẹp hải phòng

Tủ bếp đẹp hiện đại

Đây đúng là chiếc tủ bếp thông minh khi thiết kế ngăn chứa đồ hiện đại có bàn xoay và tủ chứa đồ giúp lấy đồ một cách dễ dàng, hơn nữa còn tận dụng được tối đa diện tích trong ngăn tủ.

Tủ bếp đẹp hải phòng

Tủ bếp hiện đại kịch trần

Tủ bếp này đã tận dụng triệt để chiều cao của trần để tối đa hóa các ngăn tủ, đồng thời thiết kế kệ tủ ốm, cao sẽ giúp cho các mẹ dễ dàng lưu trữ đồ đạc với kích thước khác nhau cũng như phân loại dụng cụ một cách khoa học và thuận tiện khi nấu nướng. 

Ngôi nhà của bạn sẽ vô cùng thú vị nếu biết kết hợp những đồ nội thất thông minh. Bạn nghĩ sao về những sản phẩm nội thất thông minh này? Hãy sắm ngay cho mình mẫu nội thất ưng ý nhất để trải nghiệm xu hướng nội thất mới mẻ này và biến ngôi nhà của bạn trở nên hấp dẫn hơn nhé.

Tuy nhiên, để có một không gian sống hoàn hảo không chỉ cần đến một sản phẩm nội thất tốt mà còn phải có một đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chất lượng. Nhà Đẹp Hoàn Mỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi cam kết với Quý khách hàng:

✔ Quy trình thi công nội thất rõ ràng, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi tiến độ công việc.

✔ Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp, trực thuộc công ty, đảm bảo đúng chất lượng và chất liệu sản phẩm như khách hàng yêu cầu.

✔ Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho khách hàng, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thi công.

✔ Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời dành riêng cho khách hàng Nhà Đẹp Hoàn Mỹ. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng Đăng Ký Tư Vấn hoặc liên hệ trực tiếp 0903.211.046 - 0936.87.62.62 để được báo giá và nhận những ưu đãi bất ngờ khác của Nhà Đẹp Hoàn Mỹ nhé. 

Những sản phẩm do Nhà Đẹp Hoàn Mỹ thi công:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0903 211 046 – 0933 338 654

Website: www.nhadephoanmy.vn

Facebook: NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ

Email: cskh.nhadephoanmy@gmail.com

Showroom nội thất – phụ kiện tại Hải Phòng:

  • Số 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số 25 Bạch Đằng – Núi Đèo – Thủy Nguyên.

Showroom nội thất Hải Dương:

  • Số 361 Điện Biên Phủ - Tp Hải Dương – Hải Dương
  • Số 688 Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương – Hải dương.

Showroom Nam Đinh:

  • 659 Trường Chinh – Tp Nam Định – Nam Định
  • Khu 3 TT Yên Định – Nam Định

VPDG Hà Nội:

  • Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.
Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube