Sofa giường - Xu hướng nội thất của thời đại mới

18/12/2021

Sofa giường là khái niệm không quá xa lạ với người phương Tây nhưng lại khá mới mẻ đối với những người phương Đông. Ngày nay, không phải ai cũng biết đến sự hiện diện của sofa giường như là một sản phẩm nội thấ tích hợp vô số công dụng hữu ích khác nnhau. Tuy nhiên, chính nhờ những ưu điểm vượt trội và các tính năng ưu việt mà sofa giường mang lại cho con người, mọi nhà mà ngày càng có nhiềungười biết đến thiết bị nội thất này hơn.

Sofa giường không chỉ là công cụ hữu ích mà con trở thành xu hướng mới được nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình ở thành thị theo đuổi phong cách kiến trúc hiện đại và đơn giản đón nhận.

Xu hướng  nội thất Sofa giường

Sofa giường đẹp hiện đại

1. Sofa giường là gì ?

Sofa giường thường được cấu tạo giống như một chiếc ghế sofa dài. Bên dưới mặt tiếp xúc của ghế có một khung kim loại hoặc bất cứ loại khung nào chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt cùng một nệm mỏng. Khi kéo ra có thể kết hợp với bề mặt tiếp xúc của ghế để tạo thành giường ngủ rất tiện lợi.  

Xu hướng  nội thất Sofa giường

Sofa giường đẹp hiện đại

Sofa giường hiện nay còn được biết đến với nhiều cái tên thú vị khác như bộ ghế giường hay sofa bed. Sofa giường là một cách kết hợp ghế sofa với giường ngủ vô cùng thông minh. Vừa có thể sử dụng làm không gian tiếp khách, không gian làm việc, vừa có thể trở thành nới nghỉ ngơi hay chính là một chiếc giường ngủ đúng nghĩa.

Sofa giường ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến rộng rãi nhờ tính tiện nghi, hiện đại, phong cách thời thượng cũng như mẫu mã, chủng loại vô cùng đa dạng. Không những thế, sofa giường còn được cho là một giải pháp giúp tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả dành cho những gia đình sống trong các thành phố lớn và chật chội.

2. Đặc điểm của sofa giường:

- Khung giường chắc chắn: 

Một bộ khung giường có chắc chắn hay không sẽ quyết định tuổi thọ dài hay ngắn của sofa giường. Giống như ghế sofa, khung kết cấu của sofa giường cũng có thể được làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau, từ kim loại như inox, sắt, thép...đến gỗ như gỗ công nghiệp hay gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ hương...Tùy vào từng loại chất liệu làm khung mà bộ sofa sẽ có tuổi thọ khác nhau.

Tuy nhiên, xét trên thực tế thì gỗ tự nhiên đang chiếm nhiều ưu điểm hơn nhờ khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, gỗ càng giá trị càng có lợi thế về chống mối mọt. Và đương nhiên, đi kèm với một sản phẩm tốt là một mức giá không hề dễ chịu chút nào.

Xu hướng  nội thất Sofa giường

Sofa giường đẹp hiện đại

- Lò xo linh hoạt:

Cũng giống như khi lựa chọn đệm giường, lò xo sẽ là một trong những yếu tố quyết định sự êm ái của chiếc sofa. Trong cấu tạo của sofa giường, lò xo kết hợp với phần đệm mút tạo nên độ nhùn và độ êm ái nhất định cho sản phẩm. Chính vì thế khi mua sofa, bạn nên lưu ý thử độ đàn hồi của lò xo để chọn được chất liệu phù hợp nhất.

- Đệm mút êm ái:

Như đã nói ở trên, trong cấu tạo của một chiếc sofa giường, đệm mút cùng với lò xo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên độ êm ái và thoải mái của sản phẩm. Kiểm tra độ đàn hồi của đệm mút dễ hơn kiểm tra độ đàn hồi của lò xo rất nhiều. bạn chỉ cần ngồi thử lên hoặc ấn tay vào bề mặt đệm, nếu đệm ngay lập tức trở về trạng thái ban đầu thì đó chính là một sản phẩm tốt.

Xu hướng  nội thất Sofa giường

Sofa giường đẹp hiện đại

- Vỏ bọc đa dạng:

Cấu tạo linh hoạt của vỏ bọc ghế chính là một trong những ưu điểm nổi bật của sofa giường. không những có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của sofa, bạn còn có thể tháo rời chúng để đem đi vệ sinh mỗi khi bị dính bẩn, thực sự là một sản phẩm quá thông minh và tuyệt vời.

Bên cạnh đó vỏ bọc của các loại sofa hiện nay cũng được đầu tư rất nhiều về mặt thẩm mỹ, đa dạng về màu sắc, hoa văn, họa tiết...để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và kiến trúc của căn phòng. 

Xu hướng  nội thất Sofa giường

Sofa giường đẹp hiện đại

3. Những mẫu sofa giường đẹp:

 

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Sofa giường màu đỏ nổi bật

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Sofa giường chuyển đổi cơ động giữa ghế và giường

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Sofa giường màu xám đen t liệu nỉ bọc cao cấp

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Ghế sofa khi chuyển thành giường

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Ghế sofa chất liệu da

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Ghế sofa giường hiện đại

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Ghế sofa tích hợp giường tầng màu cam

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Ghế sofa giường đẹp

Ghế sofa giường nhà đẹp hoàn mỹ

Chuyển đổi thông minh giữa ghế và giường

Những chiếc sofa giường này thường vó một nguyên tắc chung là có thể co gập hoặc co giãn thoải mái theo chiều ngang hoặc chiều sâu để tùy nghi sử dụng.

Đây là giải pháp năng động và rất thích hợp cho những ngôi nhà và những căn hộ chật, ít phòng nhưng nhu cầu sử dụng lớn cũng như thích hợp với không gian sống độc lập của nhiều bạn trẻ ở những căn phòng trọ. Chỉ cần chọn lựa và sắp xếp một cách phù hợp thì căn phòng của bạn hoàn toàn có thể trở nên gọn gàng, sạch sẽ và rộng rãi hơn rất nhiều.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0903 211 046 – 0933 338 654

Website: www.nhadephoanmy.vn

Facebook: NHÀ ĐẸP HOÀN MỸ

Email: cskh.nhadephoanmy@gmail.com

Showroom nội thất – phụ kiện tại Hải Phòng:

  • Số 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số 25 Bạch Đằng – Núi Đèo – Thủy Nguyên.

Showroom nội thất Hải Dương:

  • Số 361 Điện Biên Phủ - Tp Hải Dương – Hải Dương
  • Số 688 Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương – Hải dương.

Showroom Nam Đinh:

  • 659 Trường Chinh – Tp Nam Định – Nam Định
  • Khu 3 TT Yên Định – Nam Định

VPDG Hà Nội:

  • Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.
Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube