Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

10/11/2022

 

►►► MỤC LỤC NỘI DUNG:

 

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng đang được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Trước khi bắt đầu trang trí nội thất phong cách tân cổ điển cho mái ấm của mình, bạn nên hiểu về các đặc điểm chính và một số chi tiết hữu ích để có thể phát huy và tận dụng xu hướng này một cách tối đa. Cùng tìm hiểu về phong cách nội thất sang trọng này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng - Xu hướng nội thất phong cách sang trọng 2022

Nếu phong cách cổ điển gây chú ý bởi những đường nét được chạm trổ vô cùng tinh xảo và xa hoa, lỗng lẫy mang đậm phong cách hoàng gia thì phong cách tân cổ điển lại gây ấn tượng bởi sự đơn giản, cân đối trong các đường nét thiết kế mang đến một không gian thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Nội thất tân cổ điển không làm cho những vị khách choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lại mang đến những cảm nhận chậm rãi về sự tinh tế, hài hòa trong từng chi tiết. Phong cách này cũng phảng phất nét quyến rũ bởi sự thanh tao, sang trọng, những điếm nhấn nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa, đường cong thanh thoát và cả sự cân xứng trong thiết kế. Đó chính là lý do vì sao phong cách này lại được nhiều người yêu thích đến vậy và dần dần trở thành xu hướng nội thất thịnh hành nhất hiện nay.

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

2. Đặc trưng cơ bản của phong cách thiết kế tân cổ điển

Thông thường, những căn phòng với đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển được kết hợp lại với nhau một cách đơn giản, tạo ra một không gian với phong cách thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng cho cuộc sống hàng ngày. Điều này tạo nên nét đặc trưng riêng của phong cách tân cổ điển, khác biệt hoàn toàn với những phong cách còn lại. Có thể kế đến một số đặc trưng nổi bật như:

- Thiết kế tinh tế, đơn giản, không cầu kỳ:

Phong cách thiết kế tân cổ điển về cơ bản vẫn cần đảm bảo được sự tinh tế và trau chuốt trong từng chi tiết. Tuy nhiên, khác với phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển luôn hướng đến sự nhẹ nhàng bằng cách tập trung vào tỷ lệ, đường nét, hình khối và bố cục cân đối của nội thất. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, tinh tế, không quá cầu kỳ.

Điểm đặc biệt của phong cách này là sự phân chia các mảng tường thành từng ô theo tỷ lệ phù hợp. Nếu công trình được thiết kế theo đúng chuẩn tỷ lệ vàng thì tính thẩm mỹ và độ sang trọng của không gian lúc nào cũng tạo được hiệu ứng tốt. Công việc này thường tốn ít thời gian nhưng lại đảm bảo độ tinh tế, sắc nét và tạo được điểm nhấn cho không gian.

Thi công nội thât tân cổ điển tại Hải Phòng

- Màu sắc sang trọng:

Phong cách tân cổ điển thưởng sẽ sử dụng gam màu trắng làm tông màu chủ đạo cho không gian. Ngoài ra có thể kết hợp thêm một số tone màu khác như kem, xám, vàng be...để tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho không gian.

Màu sắc của không gian nội thất được lựa chọn dựa trên diện tích, chức năng của căn phòng và nguồn ánh sáng tự nhiên. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được màu tường, ánh sáng đèn và đồ nội thất phù hợp.

- Thích hợp với mọi không gian:

Nội thất phong cách tân cổ điển không quá nặng nề như những gì bạn nghĩ. Chúng có thể phù hợp với cả những căn hộ chung cư hay nhà cấp 4 có diện tích khiêm tốn mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, lộng lẫy trong từng chi tiết. 

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

3. Một số lưu ý khi thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

Khi muốn thiết kế và thi công nộI thất tân cổ điển, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

- Xác định rõ màu sắc chủ đạo của căn nhà mà bạn muốn thể hiện: Gam tối (đen, nâu..), gam trung tính (vàng, xám, rêu...), gam sáng (trắng, kem..)

- Lựa chọn đồ nội thất phù hợp, có màu sắc hài hòa với tông màu chủ đạo để tạo sự thống nhất, mạch lạc cho toàn bộ không gian. 

- Bố trí và sắp xếp các món đồ nội thất một cách linh hoạt, tạo nên một không gian sống thoải mái, sang trọng, tiện nghi.

-  Không nên sử dụng những loại vật liệu kém chất lượng trong thiết kế nội thất tân cổ điển. Chú trọng sử dụng các loại vật liệu, chất liệu cao cấp, thể hiện rõ tinh thần tân cổ điển.

- Bản chất của phong cách tân cổ điển là sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế, do đó không nên sử dụng và áp đặt quá nhiều chi tiết khiến không gian nội thất trở nên nặng nề.

- Lựa chọn những đơn vị thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển uy tín, có năng lực và kinh nghiệm.

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

4. Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng theo từng không gian chức năng

4.1: Thiết kế phòng khách tân cổ điển:

Các thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển hiện nay mang những đường nét đặc trưng theo một cách tinh giản nhưng vẫn mang đến không gian sống đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mỹ có tầm của gia chủ. Chúng có khả năng phô diễn hết toàn bộ những giá trị thẩm mỹ riêng như thời gian, vẻ đẹp và sự kiêu hãnh. Đó là lý do vì sao mà thiết kế phòng khách tân cổ điển vẫn luôn ghi điểm với những gia chủ có tầm trong hiểu biết và thích cảm nhận cái đẹp. Không chỉ nhà phố, biệt thự mà những căn hộ chung cư, nhà cấp 4, nhà ống đều có thể sử dụng phong cách thiết kế này.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển thường sử dụng các tone màu sáng hoàng gia như trắng, vàng, be, kem...kết hợp với các đường chỉ trắng, vàng...Những màu sắc này mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp thanh lịch, trang trọng, nhẹ nhàng. Để không gian thực sự mang âm hưởng tân cổ điển, nên sử dụng những món đồ nội thất phù hợp để góp phần tương tác và đẩy mạnh giá trị thẩm mỹ của căn phòng như: Sofa bọc da, đèn chùm, đèn bàn, thảm trải sàn, rèm cửa....

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

4.2 Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển:

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển luôn được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phong cách nội thất này cho tất cả các căn phòng ngủ trong ngôi nhà vì chúng không kén chọn đối tượng cũng như độ tuổi. Nội thất phòng ngủ tân cổ điển thường có các đường nét uốn lượn tỉ mỉ, tinh xảo. Chất liệu cũng sử dụng những loại cao cấp như da, gấm, lụa...Ngoài ra, đèn chùm cũng là món đồ nội thất không thể thiết khi thiết kế phòng ngủ theo phong cách này.

Về màu sắc, bạn có thể sử dụng bất kỳ tông màu nào mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, không gian phòng ngủ cần đảm bảo được sự thoải mái cũng như ấm áp, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Một phòng ngủ được đánh giá là đẹp cần phải hội tụ đủ những yếu tố như sự cân đối giữa các chi tiết trang trí, cách sắp xếp, bố trí nội thất khoa học và kết hợp, phân chia tỷ lệ màu sắc hài hòa.

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển tại hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng
Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

4.3 Thiết kế phòng bếp tân cổ điển:

Thiết kế phòng bếp tân cổ điển có rất nhiều điểm ưu việt. Chúng vừa thể hiện được tính đơn giản, tiện nghi của phong cách tân cổ điển vừa mang đến cho không gian bếp nét đẹp thanh lịch, sang trọng chuẩn phong cách quý tộc. Phòng bếp tân cổ điển luôn có một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Do đó việc thiết kế một chiếc tủ bếp tân cổ điển là tương đối khó. Chúng cần phải được thiết kế công năng tiện ích hợp lý phù hợp mục đích và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, còn phải bố trí các món đồ nội thất sao cho đảm bảo được sự hài hòa , thống nhất, tạo nên một tổng thể không gian bếp đẹp. Đó là lý do vì sao bếp tân cổ điển luôn có sức hút lớn với những gia chủ yêu thích cái đẹp. 

Trong các thiết kế tủ bếp tân cổ điển thường lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, mang một chút hơi hướng hiện đại. Không những vậy, màu trắng còn mang đến một không gian bếp thoáng rộng. Đây là màu nền giúp cho những đường nét trang trí và đồ nội thất trong không gian bếp trở nên nổi bật hơn.

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải PhòngThi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

Thi công nội thất tân cổ điển Hải Phòng

5. Những lý do bạn nên lựa chọn thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng:

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên lựa chọn thi công nội thất tân cổ điển hay không hãy tham khảo qua một số lý do dưới đây nhé!

- Nội thất phong cách tân cổ điển mang lại không gian quý phái và sang trọng.

- Các đường nét thiết kế hài hòa và thanh lịch, tôn lên phong thái cao sang, quyền quý của chủ nhân.

- Các đường nét, họa tiết, hoa văn bắt mắt, nhẹ nhàng và tinh tế mang đến một không gian đầy khí chất xa hoa và đẳng cấp. 

- Màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, hài hòa tạo không gian cuốn hút, trang nhã và sang trọng.

- Kết hợp giữa đường nét cổ điển kiêu sa và đường nét hiện đại thanh lịch tạo nên không gian sống sang trọng và nổi bật giữa lòng thành phố.

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp, đây chắc chắn sẽ là phong cách phù hợp với bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại khi lựa chọn phong cách nội thất tân cổ điển này.

 

6.  Đơn vị thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng uy tín - chuyên nghiệp

Nhà Đẹp Hoàn Mỹ là đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển hiện nay tại Hải Phòng. Bên cạnh đội ngũ bao gồm những kiến trúc sư và thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nội thất, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ thợ sản xuất và lắp đặt với hơn chục năm kinh nghiệm. Điều này đảm bảo tất cả những sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đạt được chất lượng tốt nhất và tính thẫm mỹ cao nhất.

Nhà Đẹp Hoàn Mỹ đã thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển cho rất nhiều khách hàng sống trong các căn hộ chung cư cho đến những căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy. Bởi vậy, chúng tôi luôn tự tin có thể mang đến cho các gia đình một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi nhất, thể hiện được cá tính và địa vị của chủ nhân căn nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN:

Hotline0903.211.046 – 0976.182.058

Email: nhadephoanmy.com@gmail.com

Website

– https://nhadephoanmy.vn/

– https://tubephaiphong.vn/

Showroom:

  • TẠI HẢI PHÒNG:

– Showroom NỘI THẤT: 101 Nguyễn Văn Linh – Dư Hàng Kênh – Lê Chân – Hải Phòng

– Showroom PHỤ KIỆN TỦ BẾP: 99 Nguyễn Văn Linh – Dư Hàng Kênh – Lê Chân – Hải Phòng

  • TẠI HẢI DƯƠNG:

– Showroom NỘI THẤT: Lô TM1.16 Ngô Quyền, P Thanh Bình, TP Hải Dương.

– Showroom PHỤ KIỆN TỦ BẾP: 452 Lê Thanh Nghị, P. Bùi Thị Xuân, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

  • TẠI NAM ĐỊNH:

– 659 Trường Chinh – Tp Nam Định – Nam Định

– Khu 3 TT Yên Định – Nam Định

  • VPGD TẠI HÀ NỘI:

– Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.

7. Lời kết

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hơn khi lựa chọn thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng và có cho mình một căn nhà ưng ý nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nội thất hay có bất kỳ thắc mắc nào muốn được giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Đội ngũ nhân viên CSKH của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và cung cấp ngay cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube