Đơn vị chuyên thi công sàn nhựa sàn gỗ Hải Phòng

16/06/2023

Sàn nhựa sàn gỗ Hải Phòng – Đơn vị thi công uy tín chất lượng.

 

1.Thị trường sàn nhựa, gỗ Hải Phòng.

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ.
Năm 2023 Hải phòng thu hút nhiều vuốn đầu tư từ nước ngoài và các doanh nghiệp trên cả nước và đang triển khai rất nhiều hạng mục công trinh nhà cao tầng, chung cư, căn hộ nghĩ dưỡng như Hoàng Huy Comemerce, Diamond crown, Đồi rồng v.v... kéo theo đó là nhu cầu làm nội thất cũng tăng theo.

Năm được cơ hội đó Nhà Đẹp Hoàn Mỹ đứng thách thức phải đưa ra cho khách hàng rất nhiều sản phẩm nội thất để phục vụ đến khách hàng trong và ngoài Hải Phòng, nổi bật trong các sản phẩm đó là các mẫu sàn nhựa, sàn gỗ với các mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp và giá cả yêu thương đến khách hàng.
Sàn nhựa sàn gỗ Hải Phòng

Hiện nay trên thị trường Hải Phòng có 2 dòng sàn nhựa vân gỗ cơ bản đó là.
+Sàn nhựa dán keo.
+Sàn nhựa hèm khóa.
Tùy vào kinh tế mà khách hàng lựa chon sản phẩm phù hợp.

2. GIỚI THIỆU VỀ MỘT SỐ MẪU SÀN NHỰA, SÀN GỖ, HẢI PHÒNG.


Phân loại sàn nhựa giả gỗ theo cấu tạo

Sàn nhựa giả gỗ được chia làm 2 loại chính là sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa dán keo.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào cấu tạo của sàn nhựa mà chúng được chia nhỏ thành 4 loại như sau:

2.1 Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Có độ dày phổ biến từ 1.5 đến 3mm và các tấm sàn được cố định với nền bằng một loại keo chuyên dụng. Khi thi công sàn nhựa giả gỗ dán keo, lớp keo này sẽ được quét trước lên sàn nhà rồi sau đó khi keo khô lại mới lát sàn lên. Tuy nhiên, sàn nhựa giả gỗ dán keo yêu cầu mặt nền phải thật khô, thật phẳng và sạch sẽ.

2.2 Sàn nhựa giả gỗ tự dính

Loại sàn nhựa giả gỗ này đã có sẵn lớp keo bên dưới đế của mỗi tấm sàn. Khi sử dụng chỉ cần bóc lớp giấy dưới đế tấm nhựa giả gỗ là có thể dán vào sàn. Vì thế việc thi công loại sàn này rất nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Tuy nhiên vì lớp keo có sẵn khá mỏng nên khi mặt sàn không phẳng hoặc không sạch sẽ rất dễ bị bong. 

2.3 Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa PVC

Sàn này có độ dày phổ biến từ 3.5 đến 5mm và các tấm sàn liên kết với nhau bằng các rãnh hèm âm dương mà không cần sử dụng keo dán. Nhờ vậy mà sàn nhựa sẽ khắc phục được nhược điểm phụ thuộc vào mặt nền như hai loại trên. 

2.4 Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC

Loại sàn này có thành phần chính là nhựa nguyên sinh và ra đời sau sàn nhựa hèm khóa PVC. Vì thế độ bền của sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC cũng sẽ cao hơn sàn nhựa kể trên. Đây cũng là sàn nhựa giả gỗ được đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 

3. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN SÀN NHỰA, SÀN GỖ GIÁ RẺ Ở HẢI PHÒNG.

Thứ nhất là về nguồn gốc:  Hiện nay rất nhiều khách hàng đang gặp phải tình trạng nhiều cửa hàng bán hàng theo hình thức trá hình. ở đây nghĩa là sàn nhựa Trung Quốc lại rao bán với sản phẩm Hàn Quốc với giá cắt cổ. Sản phẩm có công nghệ của Hàn Quốc thật nhưng sản xuất tại Việt Nam hoặc Trung Quốc các bạn nhé. Nhiều đơn vị nhập hàng Trung Quốc chất lượng có CO, CQ rõ ràng thì anh chị và các bạn nên yên tâm sử dụng cho gia đình mình. Còn nhiều đơn vị nhập hàng chợ Trung Quốc thì các bạn nên tránh xa nó ra các bạn nha. Một số doanh nghiệp sản xuất được sàn nhựa Việt Nam đều tập trung tại Đồng Nai hoặc Hà Nam. Vì vậy các bạn nghe quảng cáo sản phẩm được nhập từ Hàn Quốc hay các nước Châu Âu như Đức, Bỉ, Thụy Điển thì nên xem lại nhé.

Thứ hai là về chất lượng giãn nở: Nếu như bạn dùng sản phẩm ngâm nước, hoặc đưa ra ngoài trời phơi nắng khoảng 48H. Nếu như sản phẩm nào có độ giãn nở mạnh là sản phẩm đó chất lượng kém các bạn nha. Những sản phẩm đó được sản xuất không đúng tỷ lệ nguyên liệu như thiết kế. Hoặc là dùng nhưng nguyên liệu tái chế để sản xuất nên sản phẩm cũng dẫn đến chất lượng sản phẩm kém. 

4. VẬT LIỆU SÀN NHỰA, SÀN GỖ TẠI HẢI PHÒNG.

Bạn muốn lắp đặt sàn nhưa, sàn gỗ mà không biết tìm đơn vị lắp đặt uy tín ở đâu và vật liệu làm bằng chất liệu gì?

Dưới đây Nhà Đẹp Hoàn Mỹ sẽ gợi ý cho bạn một số kích thước, chất liệu sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ.

SÀN NHỰA VÂN GỖ GUNSAN

Xuất xứ: Việt Nam, Công nghệ Hàn Quốc
Kích thước:1224x153x4mm

SÀN NHỰA VÂN GỖ KOLLER

Xuất xứ Việt Nam, Công nghệ Đức
Kích thước: 1224mm x 153 mm x 6mm

ÀN NHỰA VÂN GỖ KOLLER

Xuất xứ Việt Nam, Công nghệ Đức
Kích thước: 1224mm x 153 mm x 6mm

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ROBINA

Xuất xứ: Nhập khẩu Malaysia
Kích thước:
 1283 x 193 x 8mm ; 1283 x 193 x 12mm ; 1283 x 115 x 12 mm

5. CHI TIẾT CÁC LOẠI SÀN NHỰA, SÀN GỖ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG.

 5.1 THÔNG SỐ SÀN NHỰA VÂN GỖ GUNSAN. 
Chất liệu: Sàn nhựa GunSan là vật liệu composite, có thành phần từ nhựa PVC 30%-90%, hay còn được gọi là sàn vinyl, sàn pvc. Sản phẩm được sản xuất từ nhiều nguyên liệu và phụ gia, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
Lớp bề mặt: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, dễ dàng vệ sinh, không bám bụi, bảo đảm độ bền, độ bóng của sàn nhựa. Đây là lớp trong suốt có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt và nấm mốc, chống nước, chống bay màu. Lớp này sẽ bảo vệ mặt và làm tăng tuổi thọ của lớp màu có thể lên tới 15 năm.
Lớp vân gỗ: Có thể tạo ra nhiều màu sắc giống với vân gỗ hoặc vân đá tự nhiên. Màu sắc rất tinh tế, sắc nét giống với màu tự nhiên.
Lớp nhựa lõi: Lớp này được tạo thành chủ yếu bởi nhựa PVC, là lớp xốp nhựa tổng hợp chống cong vênh do nhiêt độ thay đổi, Lớp này đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.
Lớp đế nhựa: Lớp này cũng chủ yếu tạo thành từ PVC, có cấu tạo để kết chặt với sàn nhờ keo chuyên dụng, chống hơi nước từ dưới sàn lên, chống nồm.


5.2 THÔNG SỐ SÀN NHỰA VÂN GỖ KOLLER.

Chất liệu: Sàn nhựa 4 lớp Koller Spc là vật liệu composite, có thành phần từ nhựa PVC 30%-90%

  • Lớp bề mặt: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, dễ dàng vệ sinh, không bám bụi, bảo đảm độ bền, độ bóng của sàn nhựa. Đây là lớp trong suốt có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt và nấm mốc, chống nước, chống bay màu. Lớp này sẽ bảo vệ mặt và làm tăng tuổi thọ của lớp màu có thể lên tới 15 năm.

  • Lớp vân gỗ: Có thể tạo ra nhiều màu sắc giống với vân gỗ hoặc vân đá tự nhiên. Màu sắc rất tinh tế, sắc nét giống với màu tự nhiên.

  • Lớp nhựa lõi: Lớp này được tạo thành chủ yếu bởi nhựa PVC, là lớp xốp nhựa tổng hợp chống cong vênh do nhiêt độ thay đổi, Lớp này đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.

  • Lớp đế nhựa: Lớp này cũng chủ yếu tạo thành từ PVC, có cấu tạo để kết chặt với sàn nhờ keo chuyên dụng, chống hơi nước từ dưới sàn lên, chống nồm.

5.3 THÔNG SỐ SÀN ĐÁ THẠCH ANH KOBLER.

Thiết kế chuẩn công nghệ Đức cấu tạo gồm 5 lớp: 

  • Lớp phủ Germany-UV 3 lớp: Công nghệ phủ kép – “Double Ultraviolet Lighting” giúp sàn nhà được bền màu và tăng cường khả năng bảo vệ gấp 2 lần. Các loại vi khuẩn có hại không thể sinh sôi nhờ tính năng Microban Protection, bảo vệ sức khỏe gia đình.

  • Lớp chống xước dày 0.5 mm: Giữ cho bề mặt sàn bền đẹp trước các tác động từ ngoại lực. Khả năng chống trầy xước đạt chuẩn AC6 cao nhất theo chuẩn châu Âu, duy trì độ sáng bóng cho Sàn Thạch Anh 

  • Lớp film hoa văn: Mang đậm vẻ đẹp châu Âu với mẫu mã sang trọng, tinh tế, vân sắc ấn tượng,… do đội ngũ thiết kế của Kobler thực hiện độc quyền 

  • Lớp cốt đá thạch anh: Tăng độ bền cho sàn nhà, giúp sàn đạt độ bền “khủng” khi thả rơi cao lên tới 1.600 mm. Đá thạch anh còn giải trừ năng lượng xấu, thu hút nhiều may mắn, tốt lành cho gia chủ 

  • Lớp đế IXPE dày 1.5 mm: Được chứng nhận an toàn, không chứa Phthalate gây ung thư. Công dụng của lớp đế này là giảm ồn, giúp bề mặt sàn luôn êm ái trên từng bước chân.

5.4 THÔNG SỐ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ROBINA TẠI HẢI PHÒNG.

Sàn gỗ Robina có cấu tạo gồm 4 lớp:

  • Lớp bề mặt: sàn phủ lớp nhôm oxit trong suốt được nhập khẩu từ Đức, đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Châu Âu

  • Lớp phim: trang trí được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức nên tạo độ sắc nét, như vân gỗ thật

  • Lớp cốt: gỗ HDF là gỗ tự nhiên của rừng nhiệt đới Malaysia nên rất cứng cáp và độ bền cơ học cao.

  • Lớp đế: có khả năng bảo vệ toàn bộ ván gỗ.


6. Ưu và nhược điểm của thi công sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ được yêu thích sử dụng là bởi những ưu điểm vượt trội như sau:
 *Ưu điểm

  • Thi công nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng mà không đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao.

  • Thiết kế đẹp mắt, cao cấp, sang trọng và hiện đại vì mang giá trị thẩm mỹ.

  • Đa dạng về họa tiết và màu sắc hoa vân giả gỗ để bạn lựa chọn theo ý thích.

  • Có khả năng chịu nước, chống thấm, chống ẩm và chống nấm mốc cực kỳ tốt.

  • Mặt nhựa trơn bóng vừa chống trầy vừa dễ dàng lau chùi vệ sinh sàn nhà.

  • Không lo bị cong vênh hoặc mối mọt như các loại sàn gỗ tự nhiên.

  • Chống trơn trượt tốt và khả năng chịu tải lực cao.

  • Sàn nhựa giả gỗ thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng.

  • Có độ bền tuổi thọ sử dụng lâu năm so với các loại sàn nhà khác.

  • Mùa đông sàn nhà nhựa giả gỗ sẽ ấm áp còn mùa hè sàn nhà mát mẻ.

  • Thích hợp với nhà có người giả và trẻ em sinh sống.

  • Có độ đàn hồi cao giúp giảm thiểu tiếng ồn trong nhà ở.

  • Có thể ứng dụng trên nhiều không gian sinh hoạt khác nhau, thậm chí là khách sạn, nhà hàng, văn phòng,…

        Mặc dù sàn nhựa giả gỗ có nhiều ưu điểm, nhưng khi thi công sàn nhựa giả gỗ sẽ có một vài hạn chế như:
* Nhược điểm.

  • Nếu nền nhà không được sạch sẽ và gồ ghề thì sàn nhựa sẽ bị gồ ghề theo. 

  • Nếu lớp nền dính bụi bẩn thì lớp sàn nhựa giả gỗ sẽ bị bong và không khít với nhau.

7. Hướng dẫn thi công các loại sàn nhựa dán keo giả gỗ, sàn nhựa giả gỗ hèm khóa, sàn nhựa giả gỗ tự dán.

 7.1 Hướng dẫn thi công sàn nhựa dán keo giả gỗ.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thi công

Để quá trình thi công được nhanh chóng và suôn sẻ, trước khi thực hiện bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ thi công và nguyên vật liệu. Như thế bạn sẽ tránh được tình trạng đang làm mà chạy đi kiếm đồ dùng này, lấy thiết bị kia, mua nguyên liệu….

Cụ thể bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu và dụng cụ thi công như sau:

  • Sàn nhựa giả gỗ.

  • Keo dán chuyên dụng.

  • Búa cao su.

  • Kéo cắt loại lớn.

  • Dao rọc giấy.

  • Tấm quét keo.

  • Thước đo có vạch.

  • Bút lông hoặc bút mực.

  • Giẻ lau nhà sạch.

Bước 2: Xử lý mặt nền lót sàn nhựa giả gỗ

Trước khi thi công sàn nhựa giả gỗ việc xử lý mặt nền là điều rất quan trọng. Vì nó là yếu tố quyết định đến chất lượng và độ bền của sàn nhựa sau này. Khi mặt nền được làm sạch lớp keo dán mới có thể bám chắc vào sàn nhà và nhựa gỗ. Do đó bạn nên lau chùi, hút bụi và quét dọn sạch sẽ nền nhà. 

Với những chỗ sàn nhà bị cong vênh hoặc lồi lõm bạn cũng nên xử lý triệt để. Sau đó bạn để sàn nhà cho thật khô rồi mới bắt đầu lắp đặt sàn nhựa giả gỗ. Bạn hãy luôn nhớ 5 yếu tố xử lý mặt nền là: Nhẵn – Mịn – Phẳng – Sạch – Khô.

Bước 3: Chuẩn bị keo lát sàn nhựa giả gỗ

Keo mua về bạn mở nắp và khuấy đều trong hộp để hợp chất keo được trộn đều hơn. Tiếp đến bạn quét keo lần lượt lên từng khu vực nhỏ từ 1 đến 2 mét vuông để đảm bảo là keo không bị khô quá mỗi khi bạn lát sàn nhựa giả gỗ..

Thông thường tỷ lệ trát keo xuống nền là từ 0.25 đến 0.5 kg trên một mét vuông nền nhà. Tỷ lệ trát keo như thế nào sẽ quyết định đến độ kết dính của sàn nhà và sàn nhựa. Tuy nhiên tỷ lệ này còn tùy thuộc vào chất liệu của nền nhà là gì. Nếu như là nền bê tông bạn cần sử dụng lượng keo nhiều hơn bình thường một chút. Đừng vì tiết kiệm keo mà khiến cho hiệu quả thi công sàn nhựa giả gỗ không chất lượng.

Sau khi trát keo xong bạn nên đợi trong thời gian từ 45 đến 60 phút để keo khô lại. Khi thấy keo chuyển từ màu trắng sang màu vàng đục là bạn có thể thi công. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra bằng cách chạm tay vào lớp keo dán dưới sàn. Khi thấy tay không bị dính vào keo nghĩa là bạn có thể lắp sàn nhựa giả gỗ.

Bước 4: Đặt sàn nhựa giả gỗ xuống nền

Bạn chọn vị trí bắt đầu thích hợp rồi đặt tấm sàn nhựa giả gỗ đầu tiên xuống nền nhà. Lưu ý là bạn nên đặt chiều của vân gỗ hướng vào cửa ra vào để trông được đẹp hơn. Đồng thời bạn cũng không nên đặt sàn nhựa giả gỗ quá sát vào tường mà hãy cách một chút.

Bước 5: Dùng búa cao su 

Sau khi đặt tấm sàn nhựa giả gỗ lên nền bạn dùng búa nhẹ nhàng gõ lên tấm nhựa. Thao tác này giúp tăng thêm độ kết dính của sàn nhựa và nền nhà được bền chắc hơn. Sau khi có được tấm sàn đầu tiên bạn có thể dựa vào đó để lắp những tấm còn lại.

Bước 6: Thi công sàn nhựa giả gỗ hoàn chỉnh

Bạn tiếp tục gắn những tấm sàn nhựa giả gỗ còn lại khít với tấm sàn đầu tiên. Lưu ý là khi lát bạn nên có sự tiếp nối và thống nhất kiểu lát để sàn nhà được đẹp hơn. Bạn nhớ để ý chiều của các vân gỗ để tránh tình trạng bị lỗi phải lát lại lần nữa.

Bước 7: Vệ sinh sàn nhà nhựa gỗ sau khi lát

Khi toàn bộ phần sàn nhà đã được lát nhựa giả gỗ xong bạn kiểm tra lại một lần nữa. Khi thất không có lỗi nào bạn tiến hành vệ sinh sạch sẽ lớp sàn như lau chùi keo thừa,…

7.2 Hướng dẫn lắp đặt sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Về thao tác, các bước tiến hành thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa cũng tương tự như trên. Tuy nhiên vẫn có một vài bước thực hiện khác biệt nhất định mà bạn cần biết. Nhưng dù sao so với sàn nhựa giả gỗ dùng keo thì loại này dễ dàng và đơn giản hơn.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thi công

Vì không cần sử dụng keo cho nên bạn chỉ cần chuẩn bị thước dây và thước vuông để đo. Đồng thời bạn chuẩn bị thêm búa cao su và kéo cắt sàn nhựa giả gỗ nữa là được.

Bước 2: Chuẩn bị mặt nền lót sàn

Tương tự như thi công sàn nhựa dán keo giả gỗ ở trên, bạn cũng thực hiện theo 5 tiêu chí Nhẵn – Mịn – Phẳng – Sạch – Khô. Đây là 5 tiêu chí bắt buộc và không thay đổi khi lắp đặt sàn nhựa giả gỗ dù cho bạn sử dụng bất kỳ loại nào.

Bước 3: Thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Bạn chọn vị trí lắp đặt đầu tiên và tiến hành đặt tấm sàn nhựa giả gỗ hèm khóa xuống. Bạn cũng lưu ý là không nên đặt tấm sàn quá sát với phần vách tường mà nên cách ra.

Bước 4: Lắp đặt những tấm sàn nhựa còn lại

Sau khi đặt xong tấm đầu tiên bạn lần lượt ghép tiếp theo những tấm sàn còn lại. Vì là sàn nhựa giả gỗ hèm khóa nên quá trình lắp đặt rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần khéo léo ghép các khóa mỗi tấm lại với nhau là sàn sẽ được gắn kết.

Bước 5: Dùng búa cao su gõ sàn

Việc dùng búa cao su sẽ giúp cho sàn nhựa giả gỗ gắn kết chặt chẽ với sàn nhà hơn. Đây là một công đoạn quen thuộc trong lắp đặt sàn nhựa giả gỗ và không thể thiếu.

Bước 6: Nghiệm thu và dọn vệ sinh

Khi thi công xong sẽ có một vài đoạn thừa của nhựa, bạn nên dùng kéo hoặc dao cắt đi. Như thế sàn nhà sẽ vừa khít với kích thước của nền và trông đẹp mắt hơn. Cuối cùng bạn dọn dẹp sạch sẽ công trình và nghiệm thu lần nữa là xong.

 

7.3 Hướng dẫn thi công sàn nhựa giả gỗ tự dán

Sàn nhựa giả gỗ tự dán được thiết kế có sẵn lớp keo cho nên thi công cực kỳ dễ. Nếu so với 2 loại lắp đặt sàn nhựa giả gỗ trên thì đây là lại dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Xử lý mặt nền sao cho thật thật sạch sẽ, bằng phẳng và khô ráo. Với loại sàn nhựa giả gỗ này bạn cần đặc biệt chú ý xử lý nền nhà cho thật kỹ. Vì lớp keo của sàn nhựa khá mỏng và rất dễ bị bung ra nếu sàn nhà không được sạch.

  • Bước 2: Bạn lột lớp decal dưới cùng sàn nhựa và đặt tấm sàn đầu tiên lên nền nhà. Lưu ý là vị trí đặt tấm sàn nhựa giả gỗ nên sát tường và cách từ 5mm trở lên.

  • Bước 3: Dùng búa cao su và con lăn gõ nhẹ lên tấm sàn để tạo áp lực giúp tăng độ kết dính.

  • Bước 4: Tiến hành tuần tự với những tấm sàn nhựa giả gỗ còn lại đến khi hoàn thành.

  • Bước 5: Vệ sinh sàn nhựa giả gỗ bằng giẻ sạch và nghiệm thu lại công trình.

8. Những lưu ý khi thi công sàn nhựa giả gỗ bạn nên biết

Ngoài các bước hướng dẫn chi tiết trên, bạn cần lưu ý thêm một số điều như sau:

Lưu ý về cách lắp sàn nhựa giả gỗ

Bạn cần đảm bảo khoảng cách giữa tấm sàn nhựa giả gỗ sát tường từ 5mm trở lên. Vì khoảng trống này sẽ tạo không gian cho sàn giãn nở sau này khi đưa vào sử dụng. Đồng thời bạn nên lát sàn song song với hướng của ánh sáng chiếu vào và hoa văn cùng chiều

Tính toán diện tích nền nhà trước khi thi công

Diện tích nền nhà nên tính toán thật cẩn thận trước khi tiến hành thi công sàn nhựa giả gỗ. Bởi việc thiếu sàn nhựa trong lúc bạn đang thi công sẽ là một điều rất bất tiện. Nó không chỉ cản trở thời gian hoàn thành mà còn ảnh hưởng đến chất lượng công trình. 

Mặt khác, việc thừa quá nhiều sàn nhựa giả gỗ cũng không phải là điều hay. Vì nó sẽ làm lãng phí tài chính của bạn mà lại không sử dụng hết sàn nhựa giả gỗ. Cho nên bạn hãy tính toán thật kỹ để đảm bảo thi công vừa đủ nhất có thể.

Luôn kiểm tra chất lượng keo dán sàn nhựa giả gỗ

Chất lượng của keo dán sẽ quyết định 50% chất lượng thi công của công trình sàn nhựa giả gỗ. Nếu bạn sử dụng keo không chất lượng sẽ làm sàn nhựa nhanh chóng bị cong vênh và xê dịch. Vì thế bạn nên tìm kiếm và lựa chọn đúng loại keo PVC chất lượng hàng loại 1.

Sử dụng thêm lớp xốp trong sàn nhựa hèm khóa

Đối với thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa, bạn nên sử dụng thêm lớp lót mỏng là xốp. Lớp xốp được dùng này nên là xốp cao su non để chất lượng được đảm bảo tốt nhất. Chúng có tác dụng khắc phục tối đa những tình trạng mặt nền bị lồi lõm. Đồng thời chúng sẽ bảo đảm độ chắc chắn cho sàn nhựa giả gỗ được tốt hơn.

Mặt khác, sàn nhựa giả gỗ có bề dày không được cao mà chỉ từ 3.5 đến 5mm. Thật ra độ dày này chưa đủ sự đàn hồi và chắc chắn của một mặt sàn tiêu chuẩn. Cho nên bạn sử dụng xốp cao su non sẽ giúp hỗ trợ vấn đề này được cải thiện tốt hơn.
 

9. Báo Giá sàn nhựa, gỗ Nhà Đẹp Hoàn Mỹ.

STT

Hạng Mục

Xuất xứ

Kích thước

Quy cách

Đơn vị tính

Đơn giá

1

Sàn nhựa vân gỗ Gunsan

Hàng Việt Nam - CN Hàn Quốc

1224x153x4mm

Sàn nhựa 4 lớp GunSan là vật liệu composite, có thành phần từ nhựa PVC 30%-90%

m2

320000vnđ

2

Sàn nhựa vân gỗ Koller

Hàng Việt Nam - CN Đức

1224mm x 153 mm x 6mm

Sàn nhựa 4 lớp Koller Spc là vật liệu composite, có thành phần từ nhựa PVC 30%-90%

m2

440000vnđ




3 Sàn đá thạch anh KoblerHàng nhập khẩu Đức

 

1220x146x4 đế dày 5mm

Đế IXPE G-UV microban protection thành phần đá thạch anh.

m2

525000vnđ

1220x146x4 đế dày 5mm

Hèm V sang trọng Đế IXPE microban protection thành phần đá thạch anh

m2

625000vnđ

1220x146x6 đế dày 7,5mm

Đế extra IXPE G-UV microban protection thành phần đá thạch anh

m2

760000vnđ

1220x146x6 đế dày 7,5mm

Hèm V sang trọng Đế IXPE microban protection thành phần đá thạch anh

m2

860000vnđ

4 Sàn gỗ công nghiệpSàn nhập khẩu Malaysia
 

1283x193x8mm

Bề mặt sàn phủ lớp nhôm oxit trong suốt được nhập khẩu từ Đức, đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Châu Âu

Lớp phim trang trí được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức nên tạo độ sắc nét, như vân gỗ thật

Cốt gỗ HDF là gỗ tự nhiên của rừng nhiệt đới Malaysia nên rất cứng cáp và độ bền cơ học cao.

Lớp đế có khả năng bảo vệ toàn bộ ván gỗ

 


 

m2

460000vnđ

1283x193x12mm

m2

560000vnđ

1283x115x12mm

m2

640000vnđ

 

10. Thông tin liên hệ với đơn vị thi công sàn nhưa, gỗ Nhà Đẹp Hoàn Mỹ.

 

Cty TNHH thương mại và xây dựng

Nhà Đẹp Hoàn Mỹ

Tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất để kết hợp với điện thông minh hoàn hảo hơn:

Phòng khách.

Phòng bếp.

Phòng ngủ.

Phòng thờ.

Thiết bị điện thông minh SmartHome.

Website hệ thống Nhà Đẹp Hoàn Mỹ.

Tủ bếp Hải Phòng

Tủ bếp Hạ Long

Showroom bán phụ kiện, thiết bị bếp Hải Phòng

Hệ thống Showroom Nhà Đẹp Hoàn Mỹ

SHOWROOM HẢI PHÒNG:
101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng
Hotline: 0903 211 046
SHOWROOM HẢI DƯƠNG:
292 Trần Hưng Đạo - TP Hải Dương - Hải Dương
Hotline: 0935 666 355
SHOWROOM NAM ĐỊNH:
659 Trường Chinh - TP Nam Định - Nam Định.
Hotline: 0903 211 046
SHOWROOM HẠ LONG:
535 Vũ Văn Hiếu - Tổ 11 - Khu 5 Hà Tu - Hạ Long
Hotline: 0912 111 922
VPGD HÀ NỘI:
Số 17 ngõ 135/35 Đội Cấn – Ba Đình.

Hotline: 0903 211 046 - 0976 182 058

Email: Cskh.nhadephoanmy@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

  •  

 

 

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube