Phòng bếp đẹp xu hướng năm 2021

26/02/2021

5 cách để tạo ra một căn bếp hạnh phúc hơn mà bạn yêu thích
 

Tủ bếp là một phần rất quan trọng của không gian bếp, ngày nay tủ bếp gia đình không chỉ có mục đích giúp không gian bếp trở nên gọn gàng hơn mà còn có thể thiết kế theo không gian bếp của từng gia đình hoặc thiếtt kế theo sở thích, thể hiện phong cách của gia chủ.Cho dù bạn đang khóa cửa hay không, việc tạo ra một không gian chức năng trong nhà bếp của bạn là chìa khóa để nó trở thành một khu vực mang lại niềm vui. 

Nhưng khi bạn tự cô lập và dành nhiều thời gian vào bếp hơn bình thường, bạn có thể bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú. Bây giờ là thời điểm thích hợp để tạo sức bật cho căn bếp của bạn và khiến nó giống như một không gian mà bạn thích dành thời gian.

1. Đừng bao giờ đi ngủ với một căn bếp bẩn

Vệ sinh căn bếp của bạn mỗi đêm sạch sẽ (và thậm chí đánh bóng), để sáng hôm sau mọi thứ trở nên gọn gàng hơn để bắt đầu ngày mới.

Không có gì tồi tệ hơn việc thức dậy và thấy bữa tối hôm qua lộn xộn. Máy rửa bát tích hợp đầy đủ Electrolux RealLife XXL (ESL8530RO) lớn hơn hầu hết các máy rửa bát khác, có nghĩa là bạn có thể chứa mọi thứ vào và không cần lo lắng về việc rửa tay hoặc để lại đồ bẩn cho buổi sáng. 

2. Thêm các mục tình cảm cho chính phòng bếp của bạn 

 

Mang cá tính của bạn vào nhà bếp của gia đình  bằng cách sử dụng kệ mở để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và những món đồ quý giá mang lại cho bạn niềm vui khi nhìn thấy chúng. Việc ở trong bếp sẽ giúp bạn cảm thấy bớt vất vả hơn khi có những món đồ mà bạn yêu thích.

3. Hãy biến mỗi bữa ăn  từ căn bếp thành một dịp nào đó quan trọng 

 

Luôn dọn bàn khi ăn, đừng chỉ tiết kiệm khăn trải bàn, đặt thảm, nến và hoa khi có khách đến. Nó mang lại cảm giác cơ hội cho mỗi bữa ăn, bao gồm cả bữa sáng và có thể giúp xây dựng mối liên hệ với những người thân yêu trong khi bạn đang tự cô lập.

4. Tích hợp đồ dùng

Nếu có thể, hãy tích hợp các thiết bị để tạo ra một cái nhìn liền mạch trong thiết kế nhà bếp của bạn. Nếu chúng được trưng bày, hãy đảm bảo bạn phối hợp với đồ mộc - nó tạo ra sự khác biệt lớn và vì nhà bếp là khu vực bạn có thể ở hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy những điều nhỏ nhặt.

5. Tổ chức là chìa khóa

 

Tổ chức và lập kế hoạch cho nhà bếp của bạn để các công cụ bạn sử dụng mọi lúc đều có thể dễ dàng tiếp cận, để việc sử dụng chúng trở thành bản chất thứ hai và bạn không mất thời gian tìm kiếm đồ dùng cụ thể như bát, cối xay hoặc máy nghiền. Mua đồ dùng chất lượng tốt để không phải thay thế chúng thường xuyên.
☘️Đây một trong những yếu tố giúp ngôi nhà của bạn trở lên sang trọng và đẹp hơn tạo nên cảm giác thoải mái khi ở trong chính ngôi nhà mình .Hãy cùng với đội ngũ của #Nhà_Đẹp_Hoàn_Mỹ giúp cho ngôi nhà bạn trở lên đẹp hơn 🌿🌿🌿
 

🎗🎗Sứ mệnh của chúng tôi là mang nội thất thiết kế, sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Kiến tạo cuộc sống tiện nghi, hiện đại với giá thành phù hợp, tạo ra giá trị cho xã hội🎗🎗

🏢Showroom :Hải Phòng

- 101 Nguyễn Văn Linh – DưHàngKênh – Lê Chân - HảiPhòng:

- 25 BạchĐằng – NúiĐèo – ThủyNguyên – HảiPhòng

📲📲📲📲Phone 0877388222**0877488222**0903211046 để được đăng ký tư vấn thiết kế miễn phí🤝🤝🤝

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube