Cửa cuốn thông minh - một sản phẩm thiết thực

25/12/2023

Và giờ đây câu chuyện “ Vừng ơi mở cửa ra ” sẽ không còn là trong truyện cổ tích mà có thể được sử dụng thường xuyên hơn nhờ hệ thống điện thông minh có trong nhà của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi trời đang mưa mà bạn chỉ cần ngồi trên chiếc xe của mình và mở cửa chỉ bằng 1 câu lệnh.

Giải pháp cửa cuốn thông minh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Cửa cuốn thông minh có khác biệt gì?

Cửa cuốn thông minh là hệ thống cửa cuốn được tích hợp công nghệ thông minh. Nó cho phép người dùng có thể điều khiển và quản lý từ xa thông qua các thiết bị smartphone hoặc các hệ thống smarthome.

Các tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại

  • Tự động mở cửa – Trải nghiệm thiết thực hơn bao giờ hết.

Khi bạn về tới nhà. Thay vì phải chạy ra khỏi xe để chịu cái nóng oi bức hay trời mưa tầm tã thì bạn chỉ cần nhấc chiếc smartphone của mình lên và bằng 1 cú click hay đơn giản hơn là: “Hey google, mở cửa cuốn”. Chiếc cửa cuốn của bạn sẽ tự động mở ra để chào đón sự trở về của bạn.

                Hay khi bố mẹ của bạn tới chơi mà bạn lại không có ở nhà, chỉ với một cú click cửa sẽ mở để chào đón bố mẹ tới căn nhà của mình trước khi mình kịp về nhà.

  • Kiểm soát và giám sát từ xa

Khi chiếc của cuốn được mở lên, nó sẽ gửi thông báo về điện thoại của bạn. khi đó bạn check camera sẽ thấy, “oh con của tôi đã đi học về nhà đúng giờ, tôi không còn phải lo lắng gì nữa”, hay “ ôi vợ yêu đã về, mình không cần phải lo lắng về việc đón con và cơm nước nữa”

Hoặc một ngày nào đó bạn thấy cửa mở lên vào một giờ giấc thất thường, sau đó bạn thấy có người nào đó muốn đột nhập vào ngôi nhà của bạn, và bạn đã kịp thời liên lạc với công an và hàng xóm để giải quyết vấn đề một cách êm đẹp trước khi xảy ra chuyện không mong muốn.

Ngoài ra hệ thống sẽ lưu lại lịch sử để bạn có thể biết được lịch sử đóng mở cửa căn nhà của mình.

  • Tương thích và kết hợp hoàn hảo với các thiết bị thông minh khác

Sản phẩm được tối ưu để kết nối với đa dạng các thiết bị thông minh khác để tạo nên các ngữ cảnh phù hợp như: - Tắt điện chiếu sáng khi đóng cửa cuốn, …

  • Nhận sự khen ngợi và cảm thán của người trải nghiệm

Ngoài tiện ích thực tiễn thì về cảm xúc cũng là một loại hưởng thụ thích thú. Mọi người sẽ thích thú và trầm trồ khi trải nghiệm về những tiện ích tưởng chừng đơn giản này khi tới ngôi nhà của bạn.

Về chất lượng

Được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ, hợp kim nhôm, kính cường lực và nhựa đúc nguyên khối mang lại sự chắc chắn và bền bỉ, thiết kế bắt mắt giúp nó nổi bật và tạo giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lựa chọn

Có 2 loại công tắc  cửa cuốn phổ biến là : Công tắc cửa cuốn cảm ứng

Có phím bấm thao tác trực tiếp và điều khiển qua smartphone và các hệ thống smarthome.

Và công tắc cửa cuốn basic, nhỏ gọn tiện lợi, có thể điều khiển qua smartphone và các hệ thống smarthome.

Bạn đã hiểu biết về các tiện ích của cửa cuốn nhưng chưa biết cách lắp đặt hay cần người tư vấn. hãy liên hệ với chúng tôi. Nhà Đẹp Hoàn Mỹ - đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện thông minh chính hãng, lắp đặt chuyên nghiệp, và bảo hành dài lâu.

📍 Showroom: số 101 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân, Hải Phòng.

SĐT: 0942666225

🌐 Website: nhadephoanmy.vn

Call
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Messenger
Messenger
Youtube
Youtube